สื่อเผย "ผี" เดินหน้าคุย "วาราน" สนดึงช่วยเกมรับ


สื่อเผย
รายงานระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในทีมที่พูดคุยกับ ราฟาเอล วาราน กองหลังของ เรอัล มาดริด ที่กำลังพิจารณาอนาคตของตัวเอง

Manchester Evening News ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในหลายสโมสรที่กำลังพูดคุยกับคนของฝั่ง วาราน หลังเขากำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายที่ มาดริด

แหล่งข่าวอ้างว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะลุยเต็มที่กับการหาเซ็นเตอร์แบ็คใหม่ จากที่จับ เอดิน สันคาวานี่ ต่อสัญญาได้แล้ว และพวกเขาเคยพยายามเซ็นสัญญา วาราน มาหนนึงในปี 2011

แมตต์ จัดจ์ ผู้อำนวยการฝ่ายเจรจาด้านฟุตบอลกำลังพูดคุยอยู่ เพื่อประเมินความเป็นไปได้ในการคว้าดาวเตะเลือดน้ำหอมเข้าสู่ทีม

บางสโมสรตั้งใจรอให้ถึงปีหน้าเพื่อเซ็นสัญญาแข้งวัย 28 ปีในแบบฟรีๆ อย่างไรก็ตาม ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรอยากจะปล่อยนักเตะโดยมีค่าตัวตอบแทนกลับมาในซัมเมอร์นี้มากกว่า

มาดริด สัญญาที่จะมอบตำแหน่งกัปตันให้ วาราน พร้อมกับสัญญาใหม่ แต่นักเตะเปิดกว้างต่อการย้ายออกจากทีม เพราะเขาเชื่อว่าค่าเหนื่อยในข้อเสนอยังไม่ถึงระดับเหล่าสตาร์ที่ได้รับมากสุดของสโมสร

ฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด โดนยิงไปถึง 42 ประตูในลีกและมีเพียง 3 ทีมในท็อปเท็นที่เสียประตูมากกว่าพวกเขา จึงอยากได้กองหลังที่มีประสบการณ์มาจับคู่กับ แฮร์รี่ แมกไกวร์ และ วาราน ก็เป็นเป้าหมายมานาน

วาราน ยังเข้ากับความต้องการของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เล็งนักเตะในวัย 23-28 ปี อีกทั้งพบกับความสำเร็จมากมายตลอดช่วงเวลา 10 ปีในถิ่น เบร์นาเบว

อ่าน 492 ครั้ง