ผีถกต่อเนื่องหวังปิดดีล "ซานโช่" ยังเหลือแค่ส่วนต่าง 10 ลย.


ผีถกต่อเนื่องหวังปิดดีล
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเจรจากับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างต่อเนื่องในสุดสัปดาห์นี้ ด้วยความตั้งใจจะหาจุดลงตัวปิดดีลคว้าตัว เจดอน ซานโช่ มาร่วมทีมให้ได้ ตามรายงานจาก เดลี่ เมล


ตอนนี้ความต้องการของทั้ง 2 สโมสร ยังส่วนต่างอยู่ราวๆ 10 ล้านปอนด์ ภายหลังข้อเสนอแรกของซื้อปีกวัย 21 ปี จากทีมปิศาจแดงถูกปฏิเสธกลับมา

ยูไนเต็ด วางข้อเสนอไป 67 ล้านปอนด์ (78 ล้านยูโร) บวกแอดออนส์ ซึ่งจะทำให้มูลค่าขึ้นไปเกิน 75 ล้านปอนด์ (87.5 ล้านยูโร) แต่ทว่าทางดอร์ทมนด์ ต้องการค่าตัวนักเตะรวมอยู่ที่ 86 ล้านปอนด์ (100 ล้านยูโร)

การเจรจาดำเนินต่อในวันศุกร์ เมื่อทางดอร์ทมุนด์ หวังจะได้แอดออนส์มากกว่านี้ โดยหวังดันไปให้ถึง 86 ล้านปอนด์ (100 ล้านยูโร)

กับเงื่อนไขส่วนตัวที่สัญญา 5 ปี กับ และค่าธรรมเนียมของเอเยนต์ทั้งหมด ได้ข้อสรุปแล้ว ทำให้สามารถมองในแง่ดีได้ว่า ข้อตกลงสำหรับดีลนี้อยู่ไม่ไกลแล้ว

ดอร์ทมุนด์ เคยตั้งค่าตัวซานโช่ ไว้ที่ 108 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่การที่พวกเขาลดค่าตัวลงมาในซัมเมอร์นี้ทำให้ทั้งสองสโมสรมีโอกาสเข้าใกล้ข้อตกลงมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ รายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ก็เปิดเผยไปในทิศทางเดียวกันว่า ทีมงานผีแดงกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อปิดดีลนี้ ไม่ต้องการให้ยืดเยื้อนานเกินไป โดยทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการเจรจายังรู้สึกมั่นใจในสถานการณ์ แต่ก็ไม่ประมาท

นอกจากนี้ยังมีรายงานข่าวว่า ซานโช่ จะรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งถือเป็นค่าจ้างแพงอันดับ 2 ในทีมผี เป็นรองแค่ ดาบิด เด เคอา ที่รับอยู่ 375,000 ต่อสัปดาห์เท่านั้น

อ่าน 492 ครั้ง