ไม่น่าพลาด! PSG จ่อปิดดีลคว้า "ฮากิมี่" 70 ลย.


ไม่น่าพลาด! PSG จ่อปิดดีลคว้า
ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ใกล้ได้ตัว อาชราฟ ฮากิมี่ แบ็กขวาอินเตอร์ มิลาน เป้าหมายของเชลซี ร่วมทีมในราคา 70 ล้านยูโร (59.8 ล้านปอนด์) ตามรายงานข่าวจาก สกาย สปอร์ตส์


รายงานข่าวจาก สกาย อิตาเลย เปิดเผยว่า เปแอสเช ได้ปรับปรุงข้อเสนอใหม่ที่ดีขึ้นยื่นให้อินเตอร์ มิลาน พิจารณาที่ 70 ล้านยูโร0 (59.8 ล้านปอนด์) รวมแอดออนส์ และมั่นใจว่า ยอดทีมฝรั่งเศสจะเข้าป้ายได้ตัวนักเตะไปครองเหนือทีมอื่นๆ

ทั้งสองสโมสรอยู่ในระหว่างการเจรจาและใกล้บรรลุข้อตกลงอย่างรวดเร็ว แม้ว่าการประเมินมูลค่าของทางอินเตอร์ ยังสูงกว่าที่ทางเปแอสเชยื่นให้พิจารณาก็ตาม

เชลซี ยังพยายามเจรจาหวังได้ตัวนักเตะมาครองเช่นเดียวกัน แต่ทางเปแอสเชหวังว่าความต้องการของนักเตะที่อยากย้ายมาเล่นในฝรั่งเศสมากกว่าอังกฤษจะสร้างตวามแตกต่างในครั้งนี้ได้

สกาย สปอร์ตส์ เคยออกมาเปิดเผยว่า เชลซี และเปแอสเช ยื่นข้อเสนอหนแรกเอาไว้ที่ 60 ล้านยูโร (51.3 ล้านปอนด์) แต่อินเตอร์ ต้องการค่าตัวนักเตะที่ประมาณ 80 บ้านยูโร (68.4 ล้านปอนด์

อินเตอร์ ไปได้ตัวฮากิมี่ มาจากเรอัล มาดริด ที่ราคา 40 ล้านยูโร เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว หลังใช้เวลา 2 ปียืมตัวไปเล่นกับดอร์ทมุนด์ ระหว่างปี 2018-2020

ฤดูกาลนี้ ฮากิมี่ ระเบิดผลงานน่าประทับใจ เมื่อทำไป 7 ประตู 11 แอสซิสต์ จากการเล่น 45 นัด

ทั้งนี้ อินเตอร์ มิลาน จำเป็นต้องขายนักเตะออกไปให้ได้ราคาประมาณ 100 ล้านยูโร (85.5 ล้านปอนด์) หลังสโมสรประสบปัญหาขาดทุนอย่างหนัก ซึ่งเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ อันโตนิโอ คอนเต้ ตัดสินแยกทางกับสโมสรเมื่อเดือนที่แล้ว

อ่าน 499 ครั้ง