ใครสนจัดมา!ผีเปิดกว้างขาย "มาเที่ยว, VDB" พ้นทีม


ใครสนจัดมา!ผีเปิดกว้างขาย
ESPN สื่อกีฬาชื่อดัง รายงานว่า อองโตนี่ มาร์กซิยาล และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค สองสตาร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุ่มเสี่ยงกับการโดนขายออกจากสโมสร หลังมีรายงานว่าทีมพร้อมรับข้อเสนอที่เหมาะสมในซัมเมอร์นี้

รายงานเผยว่าตอนนี้มีหลายสโมสรที่พยายามสอบถามความพร้อมการย้ายสังกัดของนักเตะทั้งสองคนเข้ามา แม้ทั้งคู่มีฤดูกาลที่น่าผิดหวังเมื่อปีก่อน จนทำให้มีสัญญาณว่า ยูไนเต็ด อาจพร้อมตอบรับข้อเสนอที่เหมาะสมหากมีมาให้พิจารณา

รายงานระบุว่า ขณะที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยังคงต้องการเก็บขุมกำลังส่วนใหญ่เอาไว้ลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้า แต่ก็มีโอกาสเหมือนกันที่นักเตะบางรายจะย้ายออกไปหากเจรจาต่อรองเรื่องค่าตัวได้สำเร็จ

คาดว่า ฟาน เดอ เบค และมาร์กซิยาล คือสองแข้งที่น่าจะมีโอกาสเก็บข้าวของย้ายออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากที่สุด ขณะเดียวกัน "ปีศาจแดง" ก็ไม่ปิดกั้นโอกาสย้ายของนักเตะอีกหลายคน

ฟาน เดอ เบค มีปัญหาเรื่องการสอดแทรกลงสนามเป็นตัวจริง แม้ย้ายมาจากอาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วยความหวังเปี่ยมล้นเมื่อซัมเมอร์ก่อน โดยเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกแค่ 4 เกมเท่านั้น

ด้าน "มาเที่ยว" ไม่ได้ลงเตะนับตั้งแต่ มี.ค. เพราะมีอาการบาดเจ็บ นั่นทำให้เขากลายเป็นสำรองต่อจาก เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกจอมเก๋าที่ลงมาแล้วทำผลงานดีต่อเนื่อง

อดีตสตาร์อาแอส โมนาโก ลงเล่นทั้งหมด 36 เกมรวมทุกรายการ พร้อมทำไป 7 ประตูกับอีก 9 แอสซิสต์ ซึ่งหากมองตัวเลขก็ไม่ได้ย่ำแย่เกินทน

ไม่เท่านั้น นักเตะส่วนเกินอย่าง อันเดรส เปเรร่า และดิโอโก้ ดาโลต์ ก็น่าจะต้องย้ายสโมสรเช่นกัน หลังโดนส่งไปค้าแข้งกับ ลาซิโอ และเอซี มิลาน แบบยืมตัวในปีก่อน

อ่าน 544 ครั้ง