จัดหนัก! บิ๊กซาสซูฯ เฟิร์ม "ปืน" ยื่นซื้อ "โลคาเตลลี่" จริง


จัดหนัก! บิ๊กซาสซูฯ เฟิร์ม
มีรายงานว่า ยูเวนตุส แสดงความสนใจที่จะไฮแจ็คดีลของ กรานิต ชาก้า กับทาง โรม่า หลังนักเตะโชว์ฟอร์มได้ดีกับทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ในศึกยูโร

แข้งวัย 28 ปี ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ "หมาป่ากรุงโรม" ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาหลังกลายเป็นเป้าหมายหลักของกุนซืออย่าง โจเซ่ มูรินโญ่ ก่อนเจ้าตัวจะมาฉายแววเก่งขึ้นกว่าเดิมอีกกับทีมชาติของเขาในศึกยูโรที่กำลังแข่งขันกันอยู่ตอนนี้

ล่าสุดจากรายงานของ Calciomercato เผยว่าเป็นทาง "ม้าลาย" ที่ประทับใจฟอร์มการเล่นของนักเตะและพร้อมจะยื่นข้อเสนอเข้าไปตัดหน้าเพื่อคว้าตัวมาร่วมทีม

ก่อนหน้านี้จากรายงานเผยว่าทาง โรม่า ได้เริ่มยื่นข้อเสนอเบื้องต้นรวมเงื่อนไขเข้าไปแล้วที่ประมาณ 15 ล้านยูโร แต่ทาง อาร์เซน่อล ยังคงต้องการที่ประมาณ 17 ล้านยูโร ซึ่งทาง ยูเวนตุส พร้อมจะจ่ายเงินตามที่ต้นสังกัดของนักเตะต้องการในส่วนนี้ทันที
มีการยืนยันจาก จิโอวานนี่ คาร์เนวาลี่ ผู้อำนวยการสโมสร ซาสซูโอโล่ ว่า อาร์เซนอล ได้ยื่นขอเสนอคว้าตัว มานูเอล โลคาเตลลี่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของพวกเขาแล้ว

แข้งวัย 23 ปี แจ้งเกิดกับการเป็นเด็กปั้นของ เอซี มิลาน ก่อนจะก้าวกลายมาเป็นตัวหลักของซาสซูโอโล่ และทำผลงานได้ดีต่อเนื่องมาจนถึงในศึกยุโรป 2020 กับทีมชาติอิตาลีในปัจจุบัน จนตกเป็นข่าวหลายทีมที่ต้องการจะได้ตัวเขาไปร่วมทีม

ก่อนหน้านี้เป็นทาง ยูเวนตุส ที่เคยให้ความสนใจนักเตะมาอย่างยาวนานที่เริ่มเปิดฉากเจรจาคว้าตัวนักเตะเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ยังคงไม่มีการตกลงแต่อย่างใดหลังจาก ยูเวนตุส ยื่นข้อเสนอเป็นเงินพร้อมกับแนบนักเตะเป็นการแลกเปลี่ยนแต่ทาง ซาสซูโอโล่ ต้องการค่าตัวเป็นเงินที่ 40 ล้านยูโร

ล่าสุดมีการยืนยันจากผู้อำนวยการของสโมสรว่าเป็นทีมจากลอนดอนที่ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการมาให้กับพวกเขา

"อาร์เซนอล ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการสำหรับ โลคาเตลลี่ เข้ามาแล้ว" คาร์เนวาลี่ กล่าวกับ Sky Italy

"พวกเขาผลักดันดีลนี้อย่างหนักเพื่อเซ็นสัญญากับนักเตะและมันเป็นข้อเสนอที่สำคัญมาก ไว้เราค่อยมาดู..."

"ยูเวนตุส ก็อยากได้ โลคาเตลลี่ เช่นกันและเราก็มีความสัมพันธ์ที่พิเศษกับพวกเขา มีกำหนดการนัดหมายครั้งใหม่กับพวกเขาไว้แล้ว"

อ่าน 508 ครั้ง