มาร์ก้าตี! ชุดขาวไฟเขียวเอเยนต์ "วาราน" ถกผี ค่าตัว 50 ลย.


มาร์ก้าตี! ชุดขาวไฟเขียวเอเยนต์
รายงานข่าวจาก MARCA เปิดเผยว่า ขณะนี้ เรอัล มาดริด ไฟเขียวอนุญาตให้เอเยนต์ของ ราฟาเอล วาราน พูดคุยกับทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แล้ว ในราคา 50 ล้านยูโร (43 ล้านปอนด์) หลังหวั่นเสียนักเตะไปแบบฟรีๆ เนื่องจากสัญญาเหลืออีกเพียงปีเดียวเท่านั้น


"ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวหนาหูถึงความคืบหน้าเดินเครื่องต้องการตัว วาราน ต่อทันทีหลังบรรลุข้อตกลงคว้า เจดอน ซานโช่ จากดอร์ทมุนด์ไปเรียบร้อยแล้วเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส ในตอนนี้เหลือสัญญากับเรอัล มาดริด ถึงซัมเมอร์ปี 2022 แม้สโมสรอยากให้เขาอยู่ช่วยทีมต่อไปหลังเพิ่งเสีย เซร์คิโอ รามอส ไปในซัมเมอร์นี้ แต่พวกเขาล้มเหลวไม่สามารถเจรจาต่อสัญญาใหม่กับนักเตะได้สำเร็จ

บอร์ดบริหารราชันเกรงว่า จะเสีย วาราน ไปแบบฟรีๆ ดังนั้นจึงได้แจ้งกับเอเยนต์ส่วนตัวนักเตะแล้วเรื่องอนุญาตให้เปิดการเจรจากับทัพปิศาจแดงได้

โดยเรอัล มาดริด พร้อมยอมรับข้อเสนอ 50 ล้านยูโร (43 ล้านปอนด์) หลังจากในตอนแรกเคยตั้งค่าตัวเอาไว้ที่ ประมาณ 70 ล้านยูโร (60 ล้านปอนด์) ก็ตาม

แนวรับของเรอัล มาดริด ยังไม่ถือว่าถึงขั้นวิกฤต หลังสโมสรเพิ่งไปคว้าตัว ดาบิด อลาบา มาจากบาเยิร์น มิวนิค แบบไร้ค่าตัว และตอนนี้เซ็นเตอร์แบ็กในทีมยังเหลือ เอแดร์ มิลิเทา และนาโช่ ให้เป็นตัวเลือกจับคู่กับอลาบาอยู่

ส่วนสาเหตุที่ วาราน ปฏิเสธข้อเสนอของเรอัล มาดริด สื่อระบุว่าเป็นเพราะไม่พอใจที่สโมสรเลือกเจรจาสัญญาใหม่กับ ลูก้า โมดริช, ลูคัส บาซเกซ และรามอส ก่อนหน้าเขา

ทั้งนี้ นอกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมี ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อีกทีมที่ให้ความสนใจปราการหลังมากประสบการณ์ที่พกดีกรีความสำเร็จไว้ล้นกระเป๋าอย่างนี้

อ่าน 494 ครั้ง