จ่อแล้ว! PSG จัดบิ๊กแพคปิดดีล "พี่มอส-น้องดอน-ฮาคิมี่"


จ่อแล้ว! PSG จัดบิ๊กแพคปิดดีล
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวเทียร์ 1 คนดังสายตลาดซื้อขาย อัพเดตความเคลื่อนไหวการเสริมทัพที่น่าสนใจของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ใกล้ยืนยันเต็มที่กับการปิดดีลคว้า 3 ยอดผู้เล่นอย่าง เซร์คิโอ รามอส, จานลุยจิ ดอนนารุมม่า และ อาชราฟ ฮาคิมี่ ในเดือนนี้


โดยดีลของ รามอส เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายก่อนทำสัญญา 2 ปี ถึงมิถุนายนปี 2023 ภายหลังกัปตันวัย 35 ปี ประกาศอำลาทัพ "ราชันชุดขาว" ที่เขาอยู่ค้าแข้งมานานถึง 16 ปี และกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ที่มีหลายทีมต้องการตัว

ขณะที่ ฮาคิมี่ มีการยืนยันจากฝั่งอินเตอร์ มิลานไปก่อนหน้านี้แล้วว่านักเตะจะย้ายมาในราคาประมาณ 70 ล้านยูโร ทำสัญญาถึงปี 2026

แข้งวัย 22 ย้ายจาก "ราชันชุดขาว" มายังถิ่น จูเซ็ปเป้ เมียซซ่า ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโรเมื่อซัมเมอร์ปีก่อน และช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบหลายปี

ส่วน ดอนนารุมม่า หมดสัญญากับเอซี มิลาน มีข่าวบรรลุข้อตกลงกับเปแอสเช เรียบร้อยแล้ว คาดว่าจะเซ็นสัญญายาวจนถึงปี 2026 เช่นกัน

แข้งวัย 22 ปี โด่งดังได้เล่นชุดใหญ่มิลานตั้งแต่อายุแค่ 16 ปี ลงเฝ้าเสาให้กับ "รอสโซเนรี่" รวมทั้งหมด 251 นัด และคว้าแชมป์อิตาเลี่ยน ซูเปอร์ คัพเมื่อปี 2016

อ่าน 492 ครั้ง