สื่อลือ "ปืน" รื้อแผนล่า 'อูอาร์' ยื่นข้อเสนอลียงแล้ว


สื่อลือ
"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล จะพยายามอีกครั้งจะคว้าตัว ฮุสเซม อูอาร์ มาร่วมทีมให้ได้ในซัมเมอร์นี้ หลังยื่นข้อเสนอให้โอลิมปิก ลียง พิจารณาแล้ว ตามรายงานจากฝรั่งเศส


อาร์เซนอล เคยพยายามไล่ล่าตัวอูอาร์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ข้อเสนอถูกปฏิเสธกลับมาหลังสโมสรต้องการค่าตัวนักเตะ 45 ล้านปอนด์ จากนั้นสโมสรก็ไปเลือกทำสัญญากับ โธมัส ปาร์เตย์ แทน

อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวจาก Le10Sport สื่อดังแดนน้ำหอมออกมาเปิดเผยว่า อาร์เซนอลได้ยื่นข้อเสนอให้ลียงพิจารณาแล้ว และเชื่อว่าทุกอย่างกำลังดำเนินไปด้วยดี

ส่วนรายละเอียดของข้อเสนอไม่ได้มีการเปิดเผยให้ทราบ แต่อาร์เซนอลหวังว่า จะไปจบลงในราคาที่ไม่สูง ขณะที่สื่อในฝรั่งเศสคาดว่า ลียง ต้องการค่าตัวนักเตะอยู่ระหว่าง 20 ล้านยูโร (17 ล้านปอนด์) ไปจนถึง 25 ล้านยูโร (21 ล้านปอนด์)

แต่โอกาสคว้าตัว อูอาร์ ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เมื่อมีหลายสโมสรในยุโรปต้องการตัวนักเตะเช่นกัน หลังสัญญาของเขากับลียงจะหมดอายุในปี 2023 ซึ่งสื่อคาดว่าในนั้นมี เปแอสเช และแอตเลติโก้ มาดริด รวมอยู่ด้วย

ทั้งนี้ ข่าวความสนใจของอาร์เซนอล เกิดขึ้นตามหลังแค่ 1 วันข่าว อูอาร์ ปฎิเสธไม่ร่วมซ้อมกับลียงเพื่อบีบให้สโมสรปล่อยตัวเขาให้ย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ แม้ทางลียงจะยืนกรานว่า ไม่ใช่ข่าวจริง นักเตะแค่ป่วยไม่สามารถมาซ้อมกับทีมได้เท่านั้นก็ตาม

อ่าน 494 ครั้ง