สื่อเผย! เป๊ปไม่สู้ราคา "เคน" ต่อสายจีบ "กรีซมันนน์" ทางเลือกดึงขึ้นเรือ


สื่อเผย! เป๊ปไม่สู้ราคา
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เริ่มติดต่อกับ อองตวน กรีซมันนน์ ดาราศูนย์หน้า "ต่างดาว" บาร์เซโลน่า ถึงความเป็นไปได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากสื่อดังแดนน้ำหอม


เชื่อกันว่า บาร์เซโลน่า ในขณะนี้ยินดีปล่อยหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสออกจากทีมเพื่อลดเพดานค่าเหนื่อย เปิดทางเซ็นสัญญาใหม่กับ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์หมายเลขหนึ่งที่สัญญาหมดลงไปเมื่อสิ้นเดือนที่ผ่านมา

รายงานข่าวจาก Foot Mercato เปิดเผยว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ต่อสายพูดคุยกับดาวยิงวัย 30 ปีไปบ้างแล้วเกี่ยวกับโอกาสย้ายมาเล่นให้ทีมเรือใบ

อย่างที่ทราบกันดี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการศูนย์หน้าคนใหม่เข้ามาแทน เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่หมดสัญญาย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่กับบาร์เซโลน่า และชื่อชั้น-ค่าตัวของ กรีซมันน์ ก็ถือว่าเหมาะสมกับสถานการณ์ของทีมเรือใบในขณะนี้

ขณะที่ แฮร์รี่ เคน อีกหนึ่งเป้าหมายที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล็งเอาไว้ ติดปัญหาที่ค่าตัว เนื่องจากทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ตั้งราคาเอาไว้สูงมาก

กรีซมันน์ ย้ายมาจากแอตเลติโก้ มาดริด ค่าตัว 108 ล้านปอนด์ เมื่อกรกฏาคม ปี 2019 และเชื่อกันว่าการย้ายในครั้งนี้ บาร์ซ่า ต้องจำใจปล่อยตัวในราคาที่ถูกกว่าตอนที่ซื้อมาอยู่พอสมควร

นอกจากนี้รายงานระบุด้วยว่า นักเตะเองไม่ต้องการย้ายไปปารีส แซงต์ แชร์กแมง และมียักษ์ใหญ่อย่าง บาเยิร์น มิวนิค และยูเวนตุส เฝ้าติดตามสถานการณ์อยู่

อ่าน 494 ครั้ง