VvD, โกเมซ แล้ว!.."หงส์" เข้าแคมป์ปรีซีซั่นออสเตรียจันทร์หน้า


VvD, โกเมซ แล้ว!..
เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, โจ โกเมซ และ โจเอล มาติป สามกองหลังจะร่วมทัพ ลิเวอร์พูล ไปเข้าแคมป์ปรีซีซั่นที่ออสเตรียในวันจันทร์หน้า เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเริ่มต้นพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่

ฟาน ไดจ์ค กับ โกเมซ ไม่ได้ลงสนามมานับตั้งแต่ปลายปีก่อนหลังบาดเจ็บหนักที่หัวเข่า แต่ทั้งสองคนฟื้นฟูสภาพร่างกายกลับมาและจะเป็นส่วนหนึ่งของนักเตะ ลิเวอร์พูล ที่จะไปเข้าแคมป์ปรีซีซั่น

ขณะที่ มาติป เองก็ไม่ได้ลงสนามให้กับ "หงส์แดง" มานับตั้งแต่เดือนมกราคมเพราะอาการเจ็บเอ็นข้อเท้า แต่ก็จะเดินทางไปออสเตรียเช่นเดียวกัน

นอกเหนือจากแข้งหน้าเดิมๆแล้ว อิบราฮิม่า โกนาเต้ ก็จะได้เดินทางมาพบหน้าเหล่านักเตะ ลิเวอร์พูล เป็นหนแรกนับตั้งแต่ย้ายเข้าสู่ถิ่น แอนฟิลด์

ส่วนทางด้าน เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่ต้องถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษชุดลุยยูโรเพราะอาการเจ็บนั้น จะเป็นส่วนหนึ่งในการเข้าแคมป์เก็บตัวด้วยเหมือนกัน

นักเตะที่ได้เข้าแคมป์เก็บตัวจะประกอบไปด้วยนักเตะชุดใหญ่ที่ไม่ได้ไปเล่นศึกยูโรและโคปา อเมริกา รวมถึงดาวรุ่งจากอคาเดมี่อีก 11 คน

ทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ จะเริ่มต้นการเก็บตัวที่ซัลซ์บวร์ก ก่อนจะเดินทางข้ามเมืองมายังทีโรลในภายหลัง

ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้ประกาศว่าพวกเขาจะอุ่นเครื่องกับทีมไหนบ้างในช่วงปรีซีซั่น แต่จะมีรายละเอียดเพิ่มเติมออกมาในไม่กี่วันถัดจากนี้

ทีมดังแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์จะเริ่มต้นพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่โดยพบกับ นอริช ซิตี้ น้องใหม่หน้าเก่าที่เพิ่งเลื่อนชั้นกลับมา ตามด้วยการเจอกับ เบิร์นลี่ย์ และ เชลซี

อ่าน 491 ครั้ง