เว็บไซต์ลือ "ตราหมี" พร้อมปาดค้อนแย่งตัว "ลินการ์ด"


เว็บไซต์ลือ
90min เว็บไซต์ลูกหนังดัง รายงานว่าแอตเลติโก้ มาดริด ยอดทีมประเทศสเปน ให้ความสนใจ เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์ตัวรุกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แข้งวัย 28 ปี หมดสัญญายืมตัวกับ "ขุนค้อน" และกลับไปอยู่ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยช่วงครึ่งหลังของซีซั่นที่ผ่านมา เขาสามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ยิงไป 9 ประตูจาก 16 นัด ช่วยให้ทีมของ เดวิด มอยส์ จบในอันดับที่ 6 ของตาราง ได้ผ่านเข้าไปเล่นยูโรป้า ลีก

ฟอร์มร้อนแรงของ ลินการ์ด ทำให้ แกเร็ธ เซาท์เกต เรียกเขาไปติดทีมชาติอังกฤษชุดเบื้องต้นก่อนสู้ศึกยูโร 2020 แต่นักเตะเป็น 1 ใน 7 คน ที่โดนตัดตัวในขุมกำลังชุดสุดท้าย

อนาคตของ ลินการ์ด ลอยเคว้งในอากาศมาหลายสัปดาห์ ซึ่งเวสต์ แฮม ต้องการตัวเขาไปร่วมทีมอีกครั้ง แต่รายงานล่าสุดเผยว่า "ตราหมี" ที่ซิวแชมป์ลา ลีก้าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แสดงความสนใจในดีลนี้ด้วย

แอตเลติโก้ ติดใจฝีเท้านักเตะสัญชาติอังกฤษ หลังได้ตัว คีแรน ทริปเปียร์ ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น โดยอดีตฟูลแบ็คของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ อยู่ในลิสต์รายชื่อผู้เล่นที่ "ปีศาจแดง" ต้องการตัวเช่นกัน

ในทางทฤษฎี การแลกเปลี่ยน ลินการ์ด กับ ทริปเปียร์ อาจมีความเป็นไปได้ แต่แหล่งข่าวระบุว่าไอเดียดังกล่าว ไม่ใช่สิ่งที่ถูกหารืออยู่ในขณะนี้

เร้ด เดวิลส์ ต้องการเงินมากกว่า 25 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของนักเตะจากผลผลิตทีมอคาเดมี่รายนี้

อ่าน 495 ครั้ง