เตรียมเฮ! สื่อโหม "ปืน" ตกลงไบรท์ตันได้แล้ว สอย "ไวท์" สถิติสโมสร


เตรียมเฮ! สื่อโหม
แฟนปืนใหญ่เฮดังๆ เมื่อสื่อผู้ดีหลายสำนักรายงานไปในทิศทางเดียวกันว่า อาร์เซนอล ใกล้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เบน ไวท์ กับทางไบรท์ตันแล้ว คาดว่าราคาจะสูงถึง 50 ล้านปอนด์เลยทีเดียว


โดยทาง เดวิด ออร์นสตีน เทียร์ 1 จาก The Athletic เปิดเผยว่า อาร์เซนอล ตกลงในหลักการกับทางไบรท์ตันได้แล้ว ตอนนี้ขึ้นอยู่กับการตรวจร่างกายและจะใช้เวลาอีกพอสมควรกว่าดีลนี้จะแล้วเสร็จ

ขณะที่ค่าตัวกองหลังทีมชาติอังกฤษวัย 23 ปี ทางไบรท์ตัน ต้องการที่ 50 ล้านปอนด์ตามเดิม

ส่วน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูตลาดซื้อขายความน่าเชื่อถือระดับเทียร์ 1 อีกรายเผยว่า อาร์เซนอล มีความตั้งใจจะปิด 2 ดีลไม่กี่วันจากนี้ โดยรายแรกเป็น แซมบี้ โลกองก้า ที่อยู่ในขั้นตอนขอใบอนุญาตทำงานแล้ว ขณะที่ไวท์ ข้อตกลงใกล้บรรลุ ดีลใกล้คอมพลีทเต็มที คาดว่าอีกไม่กี่วันรู้เรื่อง

และเอฟเวอร์ตัน ไม่เคยยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้ไบรท์ตันพิจารณา

ฝั่ง เดลี่ เมล อ้างอิงข่าวจากทาง เดอะ ซัน บอกว่า ได้มีการตกลงค่าตัวกันไปแล้ว ตอนนี้ขึ้นอยู่กับการตรวจร่างกาย ถ้าไม่ติดอะไรก็เตรียมทำสัญญา 5 ปี และไวท์จะเป็นกองหลังที่ค่าตัวแพงที่สุดของอาร์เซนอลทันที

ทั้งนี้ อาร์เซนอล วางดาวเตะวัย 23 ปี เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมแกร่งแนวรับในตลาดซัมเมอร์นี้ และได้เคยยื่นข้อเสนอให้พิจารณา 2 หนแต่ไม่ได้รับการตอบรับ โดยหนึ่งในนั้นเป็นข้อเสนอ 42 ล้านปอนด์ บวกเงื่อนไขเพิ่มเติมอีก 4 ล้านปอนด์

อ่าน 492 ครั้ง