จัดหนัก!ปืนเล็งเสริม 5 แข้ง วาง "แรมส์เดล-อารอนส์" เป้าหมายต่อไป


จัดหนัก!ปืนเล็งเสริม 5 แข้ง วาง
มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซนอล ตั้งเป้าเสริมทัพใหม่ 5 ตำแหน่งในซัมเมอร์นี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นมี อารอน แรมสเดล ผู้รักษาประตูเชฟฟิลด์ ยไนเต็ด และ แม๊กซ์ อารอนส์ ฟูลแบ็กนอริช ซิตี้ รวมอยู่ด้วย


ตอนนี้ อาร์เซนอล ยืนยันได้ตัว นูโน่ ตาวาเรส มาร่วมทีมแล้ว 1 ราย ที่ค่าตัว 6.8 ล้านปอนด์ และดูเหมือนอาร์เตต้า ยังต้องการ แรมส์เดล และอารอนส์ เพิ่มเติมอีก

รายงานจาก The Athletic เปิดเผยว่า อาร์เตต้า ต้องการเสริมผู้รักษาประตูเข้าทีมอีกราย และชื่อของแรมส์เดล ก็เป็นเป้าหมายที่สโมสรอยากได้ตัว หลังบอสใหญ่เชื่อมั่นใจศักยภาพว่าจะสร้างประโยชน์ให้กับทีมปืนได้อยางแน่นอนในอนาคต

ไปจนถถึงตามหาแบ็กขวามาแทนที่ เอคตอร์ เบเญริน ที่เตรียมย้ายทีมซัมเมอร์นี้ และเชื่อว่าชื่อของ อารอนส์ คือคนที่อาร์เตต้าต้องการตัว

อาร์เตต้า ยังมองหาเพลย์เมคเกอร์ที่มีประสบการณ์ด้วย หวังให้มาจับคู่คุมแดนกลางร่วมกับโธมัส ปาร์เตย์

รายงานระบุว่าตอนนี้อาร์เซนอลกำลังเหล่ รูเบน เนเวส ของวูล์ฟส์ ที่มีค่าตัว 35 ล้านปอนด์ ซึ่งทางทีมหมาป่าเองก็พร้อมจะปล่อยตัว และเอดูได้เริ่มขยับติดต่อหา ฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ของนักเตะบ้างแล้ว

เช่นเดียวกับ เอดู ที่ดูเหมือนจะติดใจ มาร์ติน โอเดการ์ด หลังมิดฟิลด์เรอัล มาดริด ย้ายแบบยืมตัวมาทำผลงานได้น่าประทับใจเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

อ่าน 492 ครั้ง