ผีชั่งใจอาจขาย "ป็อกบา" ให้ PSG 43 ลป.


ผีชั่งใจอาจขาย
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเจอความกดดันในการขาย ปอล ป็อกบา ภายในระยะเวลา 6 สัปดาห์หลังจากนี้ โดยปารีส แซงต์-แชร์กแมงก์ ให้ความสนใจอย่างจริงจัง

เป็นที่เข้าใจว่า มิโน่ ไรโอล่า ซูเปอร์เอเยนต์ของนักเตะ กำลังพูดคุยเงื่อนไขส่วนตัวกับ PSG ซึ่งทีมดังประเทศฝรั่งเศส เชื่อมั่นว่าพวกเขาสามารถปิดดีลคว้ากองกลางวัย 28 ในราคาที่ถูกกว่า 89 ล้านปอนด์ ตอนที่นักเตะย้ายไปเล่นให้ "ปีศาจแดง" เมื่อปี 2016 ได้เกินครึ่ง

ป็อกบา เหลือเวลาอีก 1 ปีในสัญญาที่เขารับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 290,000 ปอนด์ โดยยังไม่มีทีท่าว่าเจ้าตัวสนใจที่จะเซ็นดีลใหม่แต่อย่างใด

นั่นหมายความว่าเขาจะสามารถย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด แบบไร้ค่าตัวเป็นรอบที่ 2 ในช่วงซัมเมอร์หน้า

ยูเวนตุส เคยเสียเงินเพียง 800,000 ปอนด์เป็นค่าชดเชยให้กับยูไนเต็ด ตอนได้ตัวนักเตะเมื่อปี 2012 ก่อนที่พวกเขาจะได้รับค่าตัวที่เคยเป็นสถิติใหม่ของโลก ตอนที่ขาย ป็อกบา คืนกลับให้ทีมดังอังกฤษในอีก 4 ปีถัดมา

ตอนนี้ยูไนเต็ดจำเป็นต้องตัดสินใจว่า พวกเขาจะทำเงินบางส่วนคืนมาด้วยการขาย ป็อกบา ก่อนตลาดนักเตะปิดลงในวันที่ 31 สิงหาคม หรือรั้งเขาไว้ใช้งานอีกหนึ่งซีซั่น และต้องเสี่ยงเสียออกไปแบบฟรี ๆ

เปแอสเช ถือเป็นหนึ่งในไม่กี่สโมสรของยุโรป ที่สามารถจ่ายค่าเหนื่อยให้กับ ป็อกบา โดยพวกเขาเชื่อว่าจะสามารถโน้มน้าวให้ยูไนเต็ด ยอมปล่อยตัวในราคา 43 ล้านปอนด์ ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีการพูดคุยใด ๆ ระหว่างทั้งสองสโมสร

อ่าน 494 ครั้ง