จบยาก! ดีล "วาราน" ยังต้องลุ้น ผียื่น 40+5 ลย. แต่ราชันจะเอา 70 ลย.


จบยาก! ดีล
ดีล ราฟาเอล วาราน ย้ายมาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูท่าจะซับซ้อนมากยิ่งขึ้น หลังรายงานข่าวจาก Diario AS เผยว่าข้อเสนอครั้งแรกของทีมปิศาจแดง 40 ล้านยูโร บวกแอดออนส์ 5 ล้านยูโร ถูกปฏิเสธกลับมา เนื่องจากเรอัล มาดริด ต้องการค่าตัวในเรต 70 ล้านยูโร


เรอัล มาดริด ไฟเขียวยอมให้ วาราน เปิดการเจรจากับทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ ขณะที่พวกเขาเองอยากได้ค่าตัวกองหลังวัย 28 ปีที่ 70 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตาม ทัพปิศาจแดงหั่นราคายื่นข้อเสนอครั้งแรกไปที่ 40 ล้านยูโร บวกแอดออนส์อีก 5 ล้านยูโร ทำให้ข้อเสนอดังกล่าวถูกปฏิเสธกลับมา เนื่องจากทีมราชันมองว่า วารานเป็นนักเตะระดับโลก ยูไนเต็ดควรยื่นข้อเสนอให้ใกล้เคียงกว่านี้ ซึ่งการเจรจายังคงดำเนินอยู่

ด้าน วาราน กลับมารายงานตัวกับคาร์โล อันเชลอตติ ในวันพฤหัสบดีและวันศุกร์ เจ้าตัวต้องการอยากให้เรื่องย้ายทีมเสร็จสิ้นก่อนเริ่มต้นซ้อม และอยากมาปรีซีซั่นกับโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ มากกว่า

แต่ไม่ว่าตัววาราน จะรู้สึกอย่างไร จุดยืนของเรอัล มาดริด จริงๆแล้วพวกเขาไม่ต้องการเสียยอดปราการหลังผู้นี้ออกจากทีม และหวังว่าจะเจรจากับนักเตะหลังฤดูกาลใหม่เริ่มขึ้น เนื่องจากเชื่อว่าเมื่อถึงตอนนั้นอะไรๆก็จะดีขึ้น มีแฟนบอลกลับมาชมเกมในสนาม การเงินก็จะดีขึ้นตามมา

ตัววารานเองแม้ไม่ได้ต้องการแบบนั้น แต่มันอาจเกิดขึ้นจริงได้ ถ้าหากยูไนเต็ด ไม่สามารถยื่นข้อเสนอได้ใกล้เคียงกับราคา 70 ล้านยูโรที่ทางเรอัล มาดริด ต้องการ

อ่าน 492 ครั้ง