สกายเผย "กรีซมันน์-คูตี้-เดมเบเล่" ติดลิสต์ต่างดาวเลหลังซัมเมอร์นี้


สกายเผย
รายงานข่าวจาก Sky Sports เปิดเผยว่า อองตวน กรีซมันน์, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และอุสมาน เดมเบเล่ เป็นหนึ่งในผู้เล่นอย่างน้อย 9 รายที่ทางบาร์เซโลน่าพร้อมแยกทางด้วยในซัมเมอร์นี้


อนาคตของ ลิโอเนล เมสซี่ น่าจะอยู่ค้าแข้งในถิ่นคัมป์นูต่อไป แต่ติดปัญหาตรงที่สโมสรจำเป็นต้องจัดการเพดานค่าเหนื่อยของทีมให้ลดลงมาก่อนจะยื่นสัญญาใหม่ให้ซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์ ไปจนถึงต้องการเม็ดเงินมาแบ่งเบาภาระหนี้สินที่สโมสรกำลังแบกรับอยู่

ทางออกก็คือจำเป็นต้องปล่อยนักเตะบางรายให้ย้ายออกไป ซึ่งหนึ่งในนั้นมีชื่อของแข้งสตาร์ที่สโมสรลงทุนมหาศาลดึงมาร่วมทีมรวมอยู่ด้วยทั้ง กรีซมันน์, คูตินโญ่ และเดมเบเล่

นอกจากนี้ยังรวมไปถึง มาร์ติน เบรธเวท ที่ทางบาร์ซ่าพร้อมปล่อยตัวออกหลังหลังเชื่อว่า ค่าตัวของนักเตะในตอนนี้มีมูลค่าสูงขึ้นหลังไปสร้างผลงานน่าประทับใจในยูโร 2020 หลังย้ายมาจากเลกาเนสเมื่อปี 2020 ในราคาเพียง 15 ล้านปอนด์

ไปจนถึงชื่อของ เคลม็องต์ ลองเล่ต์ ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสที่สโมสรพร้อมรับฟังทุกข้อเสนอ เช่นเดียวกับ มิลาเล็มเปียนิช, เนโต้ และเอเมอร์ซอน และมุสซ่า วาเก้

ผู้บริหารบาร์เซโลน่า ยังมีแผนคุยสัญญาใหม่ให้กับบรรดาแข้งซีเนียร์ของทีมอย่าง เคราร์ด ปิเก้, เซร์คิโอ บุสเกตส์, ฆอร์ดี้ อัลบา และเซร์กี้ โรเบร์โต้ โดยสโมสรต้องการให้ทั้งหมดลดค่าเหนื่อยลงมาเช่นเดียวกับเมสซี่

อ่าน 492 ครั้ง