PROJECT KANE! เรือมีแผนขายสตาร์ระดมทุนซื้อ "เคน"


PROJECT KANE! เรือมีแผนขายสตาร์ระดมทุนซื้อ
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังเชื่อว่าพวกเขาสามารถคว้าตัว แฮรืรี่ เคน มาร่วมทีมได้ในซัมเมอร์นี้ แม้ทางทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ จะตั้งราคาไว้สูงถึง 150 ล้านปอนด์ โดยสโมสรมีแผนปล่อยผู้เล่นดังบางรายออกไปเพื่อระดมเงินทุนปรับจูนทัพใหม่


เคน แจ้งกับ "ไก่เดือยทอง" ถึงความต้องการที่จะย้ายออกจากลอนดอนเหนือในฤดูร้อนนี้เพื่อตามหาถ้วยรางวัล ซึ่งทีมของ เป๊บ กวาร์ดิโอล่า คือปลายทางถัดไปที่เขาต้องการ

นอกจากนี้ ซิตี้ ยังมั่นใจว่า พวกเขาสามารถคว้าได้ทั้ง เคน และ แจ๊ค กรีลิช เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของแอสตัน วิลล่า แต่จะต้องทำอย่างระมัดระวังไม่ให้ผิดกฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์ ซึ่งหมายถึงพวกเขาจำเป็นต้องขายผู้เล่นดังออกไปบ้าง

รายงานข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีเปิดเผยออกมาว่า ดาเนี่ยล เลวี่ พร้อมปล่อยเคนให้ย้ายทีมถ้าหากได้ค่าตัว 160 ล้านปอนด์ ซึ่งจะทำให้หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ล่าสุด รายงานข่าวจาก เดลี่ เมล เชื่อว่า สเปอร์สจะไม่เปลี่ยนมุมมองของตัวเอง พวกเขาจะไม่เจรจากับใครทั้งนั้นถ้าหากไม่ได้ค่าตัวตามราคาอย่างต่ำที่ตั้งไว้ที่ 150 ล้านปอนด์

โดยทางซิตี้เองกำลังทำทุกวิถีทางเพื่อให้ดีล เคน และ กรีลิช บรรลุตามเป้า ตอนนี้มีแผนจะขายผู้เล่นระดับสตาร์อย่างน้อย 1 รายออกไปจากทีม

ชื่อของ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ดูมีความเป็นไปได้มากที่สุด แต่ปัญหาติดตามที่จะหาใครมาซื้อ เนื่องจากสตาร์ทีมชาติโปรตุเกม มีมูลค่าทางตลาดในตอนนี้สูงถึงประมาณ 63 ล้านปอนด์

รายของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ที่เคยมีข่าวถูกพิจารณาปล่อยตัวให้ย้ายทีมเมื่อตอนก่อนยูโร 2020 จะเริ่ม ตอนนี้สถานการณ์เปลี่ยนไปเมื่อนักเตะเกิดไประเบิดฟอร์มน่าประทับใจให้ทีมชาติอังกฤษ ทำให้สโมสรต้องทบทวนใหม่ในเรื่องนี้

ริยาด มาห์เรซ เป็นอีกรายที่เคยมีข่าวจะย้ายทีมออกไป แต่ล่าสุดดูเหมือนนักเตะจะอยู่กับทีมต่อไป

ตอนนี้ ซิตี้ ทยอยขายผู้เล่นบางรายที่ไม่ได้อยู่ในแผนการทำมีต่อไปแล้ว ไล่ตั้งแต่ ปล่อยอังเคลิโญ่ ให้แอร์เบ ไลป์ซิก 16.2 ล้านปอนด์, แจ๊ค แฮร์ริสัน ให้ลีดส์ ยูไนเต็ด 11 ล้านปอนด์ และล่าสุด ลูคัส เมช่า ให้โวล์ฟสบวร์ก 11 ปอนด์ รวมแล้วได้ประมาณ 38 ล้านปอนด์

ไปจนถึงได้งบประมาณ 55 ล้านปอนด์จากค่าตัว เลรอย ซาเน่ ที่ปล่อยให้ย้ายไปบาเยิร์น มิวนิค เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

อ่าน 492 ครั้ง