เอาจริง!สื่อเผย P$G เตรียมยื่นซื้อ "ป็อกบา"


เอาจริง!สื่อเผย P$G เตรียมยื่นซื้อ
มีรายงานจากสื่อชื่อดังอย่าง Sky Sports เผยว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมจะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้เพื่อคว้าตัว ปอล ป็อกบา จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมเร็วๆนี้

ทัพ "ปีศาจแดง" กำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากหลังจาก สตาร์วัย 28 ปี เหลือสัญญาในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกแค่ฤดูกาลเดียวเท่านั้นทำให้พวกเขาอาจจำเป็นต้องปล่อยนักเตะออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ก่อนจะเสียไปแบบฟรีๆปีหน้า

ล่าสุดจากรายงานเผยว่าทาง "เปแอสเช" ที่ตกเป็นข่าวกับนักเตะมาต่อเนื่องและเป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัวไปร่วมทีมเตรียมจะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้ามาให้พิจารณาเร็วๆนี้

ในขณะที่ ป็อกบา เองกำลังจะกลับมาฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ในสัปดาห์หน้าหลังเสร็จสิ้นภารกิจกับทีมชาติฝรั่งเศส ในศึกยูโร ที่ผ่านมา

เชื่อว่าทาง เปแอสเช จำเป็นต้องปล่อยนักเตะบางรายอย่าง อันแดร์ เอร์เรร่า, เซร์คิโอ ริโก้ และ อัลฟ้งส์ อเรโอล่า เพื่อหาทุนมาดำเนินการในดีลนี้

โดยก่อนหน้านี้เองพวกเขาก็เพิ่งเสริมทีมอย่างหนักในหลายตำแหน่งตั้งแต่แบ็คซ้ายที่ได้ตัว อัคราฟ ฮาคิมี่ มาจาก อินเตอร์ มิลาน ที่ค่าตัว 60 ล้านยูโร ร่วมทีมการเซ็นสัญญาฟรีกับนักเตะท็อปอีกหลายคนทั้ง จอร์จินิโอ้ ไวจ์นัลดุม, เซร์คิโอ รามอส และ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า

อ่าน 491 ครั้ง