ลือ!ท่านชีคไฟเขียวเรือทุ่มหมดหน้าตัก ตัดหน้าราชันสอย "น้องเป้"


ลือ!ท่านชีคไฟเขียวเรือทุ่มหมดหน้าตัก ตัดหน้าราชันสอย
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวอาจแซงหน้าเอาชนะเรอัล มาดริด ได้ คีเลี่ยน เอ็มบาปเป้ สตาร์ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาครองในตลาดมกราคมนี้ ภายหลัง ชีค มานซูร์ เจ้าของทีมเรือใบไฟเขียว มอบอำนาจดำเนินการให้สโมสรคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีมให้ได้


เดลี่ เมล อ้างอิงรายงานข่าวจากจากกูรูตลาดซื้อขาย และ The Transfer Window ว่าขณะนี้ท่านชีคได้สั่งการให้สโมสรทุ่มหมดหน้าตักคว้าตัวเอ็มบาปเป้มาให้ได้ และต้องการให้ดีลบรรลุเร็วที่สุดตั้งแต่ตลาดเดือนมกราคมนี้เลย ภายหลังสัญญาของ เอ็มบาปเป้ กับเปแอสเช กำลังจะหมดลงในซัมเมอร์หน้า

เรอัล มาดริด ยอดทีมลา ลีกา เป็นตัวเต็งจะได้เอ็มบาปเป้ ไปครอบครอง หลังเคยพยายามยื่นข้อเสนอให้เปแอสเชพิจารณาแล้วถึง 2 หนก่อนตลาดปิดตัววันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา

โดยเรอัล มาดริด ยืนยันกับเดลี่ เมลว่า ข้อเสนอหนแรกของพวกเขาคือ 137 ล้านปอนด์ ก่อนจะยื่นให้รอบที่ 2 ที่ราคา 145 ล้านปอนด์ บวกแอดออนส์ 9 ล้านปอนด์ แต่เปแอสเชปฏิเสธกลับไปเนื่องจากเป็นตัวเลขที่น้อยกว่าตอนที่พวกเขาทำสัญญาถาวรกับนักเตะที่ 166 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2018

เป็นที่คาดกาณ์กันว่าทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีโอกาสตัดหน้าได้ตัว เอ็มบาปเป้ มาครองในตลาดมกราคมนี้ ในราคาที่ถูกลงกว่าตอนซัมเมอร์

สำหรับ เอ็มบาปเป้ น่าจะพิจารณาเรอัล มาดริด เป็นทางเลือกแรกถ้าหากตัดสินใจจย้ายทีม โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นหนึ่งในไม่กี่สโมสรที่มีฐานะทางการเงินมั่งคั่งพอจะทำสัญญากับนักเตะได้

อ่าน 492 ครั้ง