สิงห์เซ็ง "ก็องเต้" ติดโควิดพลาดดวลม้าลายคืนนี้


สิงห์เซ็ง
โธมัส ทูเคิ่ล ยืนยันว่า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มีผลตรวจโควิดเป็นบวกส่งผลให้พลาดการช่วย เชลซี พบกับ ยูเวนตุส ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกคืนนี้ (พุธ)

กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสเป็นตัวหลักเสมอในยามที่เขาฟิตและก็ยังเป็นแข้งคนสำคัญภายใต้การคุมทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล แต่พวกเขาจะต้องขาด ก็องเต้ ไปอีกครั้งนึง

โกล รายงานว่าแม้ ก็องเต้ จะสลัดอาการเจ็บขาหนีบทิ้งไปได้แล้ว แต่เขาต้องมาพบกับอาการป่วยขัดขวางโอกาสลงสนามอีก

แล้วล่าสุดทางกุนซือชาวเยอรมันก็ได้ยืนยันในงานแถลงข่าวก่อนเกมว่า ก็องเต้ ตรวจพบว่าติดโควิด ซึ่งจะส่งผลให้เขาอดลงสนามเจอกับ ยูเวนตุส และจะรวมถึงการเจอกับ เซาแธมป์ตัน ในสุดสัปดาห์นี้ด้วย

ทูเคิ่ล ยังปฏิเสธที่จะร่วมเรียกร้องตามที่รัฐบาลอังกฤษรณรงค์ให้นักเตะฉีดวัคซีนป้องกันโควิด โดยบอกว่าเขาไม่ได้อยู่ในจุดที่ควรแสดงความเห็นในเรื่องนี้

อาการเจ็บขาหนีบทำให้ดาวเตะวัย 30 ปีพลาดการลงเล่น 3 เกมแรกของฤดูกาล แต่เขาเรียกความฟิตกลับมาและยิงประตูได้ในเกมช่วยทีมเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 3-0

แม้ เชลซี จะขาดนักเตะสำคัญไป แต่ทาง ยูเวนตุส เองจะไม่มี เปาโล ดีบาล่า กับ อัลบาโร่ โมราต้า ในเกมนี้เช่นกันเพราะอาการเจ็บจากเกมช่วงสุดสัปดาห์

ทั้ง เชลซี และ ยูเวนตุส ต่างเก็บชัยชนะแรกของรอบแบ่งกลุ่มได้ โดยทีมดังจากลอนดอนเฉือนชนะ เซนิต ด้วยประตูของ โรเมลู ลูกากู ส่วนทางด้านทีมดังจากตูรินเอาชนะ มัลโม่ ไป 3-0

อ่าน 494 ครั้ง