พี่โด้มาเอง! จี้โอเล่ อยากฟอร์มโหด "ผี" ต้องเล่นเร็วกว่านี้


พี่โด้มาเอง! จี้โอเล่ อยากฟอร์มโหด
รายงานข่าวจาก ESPN เปิดเผยว่า คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้แจงกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อย่างชัดเจนว่าทัพปิศาจแดงต้องเล่นบอลให้เร็วขึ้น ถ้าต้องการดึงศักยภาพจากตัวเขาออกมาให้เกิดประโยชน์สูงสุด


ดาวเตะวัย 36 ปี กลับมาเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งในซีซั่นนี้ และออกสตาร์ตด้วยผลงานยอดเยี่ยมยิงไปแล้ว 5 ประตู จาก 5 นัดที่ลงสนาม

อย่างไรก็ตามในภาพรวม ผลงานทีมของโซลชาร์ ยังดูไม่ลงตัวนัก เมื่อทีมต้องแพ้ให้กับแอสตัน วิลล่า, ยัง บอยส์ รวมไปถึงนัดล่าสุดต้องลุ้นเหนื่ยกว่าจะชนะผ่านบีญาร์เรอัล มาได้ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อกลางสัปดาห์

รายงานข่าวจาก ESPN เปิดเผยว่า โรนัลโด้ แสดงให้เห็นถึงมาตรฐานที่สูงของตัวเองชี้แจงกับโซลชาร์ว่าทีมผีจะต้องเล่นด้วยจังหวะที่เร็วกว่านี้เมื่อบอลผ่านเข้าไปในแดนคู่ต่อสู้

ตอนนี้ โรนัลโด้ เล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฟอร์เวิร์ด มี เจดอน ซานโช่, เมสัน กรีนวู้ด, ปอล ป็อกบา และบรูโน่ แฟร์นานเดส ทำหน้าที่สนับสนุนเกมรุกให้เขาอยู่

ESPN ยังรายงานด้วยว่า โซลชาร์และสต๊าฟฟ์โค้ช ให้ความสำคัญกับการขึ้นเกมจากกองหลังอย่างรวดเร็วอยู่แล้ว และทีมงานก็เชื่อว่าการมาของ ราฟาเอล วาราน ช่วยทำให้สปีดบอลของทีมเร็วขึ้น

แต่ถึงกระนั้น โรนัลโด้ ก็ยังเรียกร้องอยากให้ทำทีมพยายามมากขึ้นกว่านี้ เพื่อโอกาสลุ้นคว้าแชมป์แรกของโซลชาร์

อ่าน 491 ครั้ง