สื่อกระทิงเผย "ราฮีม" กระสันขึ้นยาน-ต่างดาวเตรียมขอยืมหนาวนี้


สื่อกระทิงเผย
มีรายงานว่า ราฮีม สเตอริ่ง สนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งในถิ่นคัมป์นู และทางบาร์เซโลน่า เองก็พร้อมจะดำเนินการดีลยืมตัวจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาใช้งานในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้

ปีกวัย 26 ปี เริ่มได้รับโอกาสในทัพ "เรือใบสีฟ้า" น้อยลงตั้งแต่ซีซั่นที่แล้วและปัจจุบันสถานการณ์ของเขายังคงไม่ดีขึ้น ในขณะที่มีสัญญาเหลืออยู่กับทีมเพียงแค่ 2 ปี

โดยเป็นทาง "ต่างดาว" ที่แสดงความสนใจจะคว้าตัวปีกชาวอังกฤษมาร่วมทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์แต่ติดปัญหาด้านการเงินที่เรื้อรังมาตั้งแต่บอร์ดบริหารชุดก่อน

ก่อนจะมีรายงานภายหลังว่าทางบาร์เซโลน่า จะมีงบประมาณมากพอในการเสริมทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้หลังจากแก้ไขปัญหาเรื่องเงินภายในทีมได้สำเร็จ และพวกเขาก็วางตัว สเตอริ่ง ไว้เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทีม

ล่าสุดสื่อชื่อดังอย่าง Sport ได้เปิดเผยว่าตัวนักเตะเองตื่นเต้นกับความสนใจจากยอดทีมแคว้นคาตาลัน และได้แสดงเจตจำนงที่จะย้ายไปร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว ซึ่งตัวเขาเองเชื่อว่าบาร์เซโลน่า จะให้เขาได้รับบทบาทสำคัญภายในทีม

แม้ว่าค่าเหนื่อยปัจจุบันของ สเตอริ่ง จะรับอยู่สูงถึง 350,000 ยูโรต่อสัปดาห์ แต่เชื่อว่ายังเป็นจำนวนที่ทางบาร์เซโลน่า สามารถจ่ายได้หากเป็นการย้ายทีมในรูปแบบยืมตัว

อ่าน 491 ครั้ง