งูเตรียมเลหลัง "เล็กซี๊ด" สมทบทุนซื้อ "ลากาแซตต์" ปีใหม่นี้


งูเตรียมเลหลัง
อเล็กซองเดร ลากาแซตต์ หัวหอกอาร์เซนอล เป็นเป้าหมายหลักของทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน อยากได้มาเสริมทัพ แต่จะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อสโมสรปล่อยตัว อเล็กซิส ซานเชซ ออกจากทีมเพื่อลดค่าเหนื่อยเสียก่อน


รายงานข่าวจาก La Gazzetta dello Sport เปิดเผยว่า แชมป์เซเรีย อา กำลังมองหาตัวรุกเพิ่มเติมในตลาดเดือนมกราคมนี้ และชื่อของลากาแซตต์ ก็เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่สโมสรให้ความสนใจ

ดาวยิงวัย 30 ปี กำลังจะหมดสัญญากับอาร์เซนอลในซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ และการเจรจาสัญญาใหม่ก็ดูเหมือนจะไม่มีอะไรคืบหน้า มีแนวโน้มสูงมากที่นักเตะจะปล่อยให้สัญญาหมดลงเพื่อย้ายทีมแบบฟรีๆ

ตอนนี้ ลากาแซตต์ ซึ่งยังไม่ได้เล่นเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ กำลังเนื้อหอมมากมีหลายสโมสรให้ความสนใจ อาทิ บาร์เซโลน่า, แอตเลติโก้ มาดริด และอินเตอร์ มิลาน เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่อินเตอร์ จะออกตามล่าลากาแซตต์เต็มตัว พวกเขาจำเป็นต้องปล่อยตัวอเล็กซิส ซานเชซ ออกจากทีมไปเสียก่อนเพื่อลดค่าเหนื่อยลงมา

สตาร์ทีมชาติชิลีมีสัญญากับทีมถึงปี 2023 แต่มีรายงานข่าวเปิดเผยออกมาว่า อินเตอร์ หวังจะเจรจายกเลิกสัญญากับแข้งวัย 32 ปีได้สำเร็จ เพื่อลดค่าเหนื่อย 7 ล้านยูโรต่อปีลงมา

อเล็กซิส ยิงให้อินเตอร์ไป 7 ลูกจากโอกาสลงสนาม 30 นัดในเซเรีย อา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ปีนี้โอกาสของเขาน้อยลงเมื่อกุนซือเปลี่ยนจากอันโตนิโอ คอนเต้ มาเป็น ซิโมเน่ อินซากี้

อ่าน 492 ครั้ง