ตัวแทน! พี่เสือเตรียมแผนคว้า "ฮาลันด์" หลัง "เลวาน" ส่อลาทีมปีหน้า


ตัวแทน! พี่เสือเตรียมแผนคว้า
มีรายงานจากสื่อชื่อดังอย่าง Bild เผยว่าทางบาเยิร์น มิวนิค กำลังพิจารณาความเป็นไปได้ในการคว้าตัว เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ มาร่วมทีมหลังมีโอกาสที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะอำลาทีมในปีหน้า

ก่อนหน้านี้สื่อดังกล่าวได้รายงานว่าศูนย์หน้าวัย 33 ปี เริ่มมีท่าทีที่เปลี่ยนไปหลังจากปัญหาที่ทีมยังไม่ยื่นสัญญาใหม่ให้กับเขาจากสัญญาเดิมที่เหลือถึงปี 2023 รวมถึงการแสดงออกในเรื่องเกี่ยวกับการคว้าตัว ฮาลันด์ ของสโมสรเอง

ตลอดไปจนถึงการเล่นเพื่อนร่วมทีมในสนามที่เจ้าตัวมองว่าไม่ได้รับการซัพพอร์ตมาพอ โดยหลังเกมที่เขาเสียสถิติยิงต่อเนื่อง 19 นัดติดในเกมกับ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ เมื่อปลายเดือนที่แล้ว เลวานดอฟสกี้ แสดงอาการหัวเสียอย่างรุนแรงจน ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ กุนซือของทีมต้องเข้ามาพูดคุยด้วย

หลังจากนั้นเจ้าตัวก็เริ่มมีอากัปกิริยาที่เปลี่ยนไปจนเป็นที่สังเกตเห็นได้จากเพื่อนร่วมทีมและสต๊าฟฟ์โค้ช อีกทั้งยังไม่มาเข้าร่วมการประชุมกับเพื่อนร่วมทีมที่นัดโดย มานูเอล นอยเออร์ ในวันต่อมา

ล่าสุดมีรายงานจากที่ประชุมของบอร์ดบริหารทีมที่พูดคุยถึงกรณีที่ เลวานดอฟสกี้ จะติดสินใจย้ายออกจากทีมหลังจบซีซั่นนี้ และได้เริ่มพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว ฮาลันด์ มาร่วมทีมเพื่อเป็นตัวแทน

มีการหารือถึงค่าใช้จ่ายสำหรับในการดึงนักเตะมาร่วมทีมเริ่มต้นแต่ค่าฉีกสัญญาที่จำนวน 75 ล้านยูโร และค่าเหนื่อยอย่างน้อย 30 ล้านยูโรต่อปี และค่านายหน้าของเอเยนต์อย่าง มิโน่ ไรโอล่า จำนวน 30-40 ล้านยูโร รวมถึงเงินกินเปล่าอีกจำนวนหนึ่งของ อัล์ฟ อิงเก้ ฮาลันด์ พ่อของนักเตะ

นอกจากนั้นทาง Bild ได้พยายามติดต่อกับทางสโมสรเพื่อสอบถามถึงเรื่องที่พวกเขากำลังพิจารณาการคว้าตัว ฮาลันด์ มาร่วมทีม แต่ทาง บาเยิร์น ปฏิเสธที่จะให้คำตอบ

อ่าน 530 ครั้ง