จัดใหญ่!ชุดขาววางแผนดึง "บัปเป้-ป็อกบา-ชูอาเมนี่" สร้างทีมแข้งตราไก่


จัดใหญ่!ชุดขาววางแผนดึง
มีรายงานจากสื่อชื่อดังอย่าง Marca เผยว่า เรอัล มาดริด มีแผนที่จะดึง 3 นักเตะทีมชาติฝรั่งเศสอย่าง คิลิยัน เอ็มบัปเป้, ปอล ป็อกบา และ ออเรเลียน ชูอาเมนี่ เข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์หน้า

แม้ว่ากุนซือสัญชาติฝรั่งเศสอย่าง ซีเนอดีน ซีดาน จะอำลาจากตำแหน่งไปแล้วทว่ามาดริด เองยังคงมีนโยบายที่จะมองหาดาวรุ่งสัญชาติฝรั่งเศส เข้ามาเสริมทีม หลังจากการคว้าตัว เอดูอาร์โด้ คามาวินก้า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ปัจจัยอีกสำคัญอีกประการก็คือการที่ภาษาฝรั่งเศส กลายเป็นภาษาที่ 2 ในห้องแต่งตัวของทีมที่นอกจาก คามาวินก้า แล้วยังมีทั้ง คาริม เบนเซม่า, ติโบต์ คูร์กตัวส์ และ เอแด็ง อาซาร์ ที่ใช้ภาษาเดียวกัน

และล่าสุดจากรายงานได้เผยว่า "ราชันชุดขาว" ยังคงมีแผนที่จะลงทุนกับนักเตะฝรั่งเศส ต่อเนื่อง โดยนอกจากเป้าหมายอันดับหนึ่งอย่าง เอ็มบัปเป้ แล้วพวกเขายังวางแผนที่จะคว้าตัวเพื่อนร่วมชาติอย่าง ป็อกบา และ ชูอาเมนี่ มาร่วมทีมในซีซั่นหน้าเช่นกัน

ก่อนหน้านี้พวกเขาก็แสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการตัวศูนย์หน้าวัย 22 ปี มาร่วมทีมมาช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาและได้ยื่นข้อเสนอมูลค่ากว่า 220 ล้านยูโร ให้กับทาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พิจารณาก่อนจะถูกปฏิเสธ

ในขณะที่ ป็อกบา ที่เคยเป็นเป้าหมายมาอย่างยาวนานก็เหลือสัญญาแค่เพียงปีเดียวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และยังไม่มีความชัดเจนในเรื่องดังกล่าวทำให้พวกเขาวางแผนที่จะดึงตัวนักเตะมาร่วมทีมแบบฟรีเอเยนต์

รวมถึงดาวรุ่งฟอร์มแรงอย่าง ชูอาเมนี่ เองก็เริ่มมาข่าวหนาหูกับทีมตลอดหลายเดือนที่ผ่านมาและเชื่อว่าทางโมนาโก ต้องการค่าตัวนักเตะที่ 60 ล้านยูโร เพื่อปล่อยออกจากทีม

อ่าน 491 ครั้ง