ลือไก่เตรียมถก "เคสซี่,โรมันญอลี่" เซ็นฟรีล่วงหน้า


ลือไก่เตรียมถก
มีรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จะเดินหน้าเจรจาอย่างเป็นทางการเพื่อเซ็นสัญญา ฟรองค์ เคสซี่ และ อเลสซิโอ โรมันญอลี่ ล่วงหน้าในเดือนมกราคม

ทั้งสองคนเหลือสัญญาอีกเพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้นและจะคุยกับสโมสรต่างแดนได้อย่างอิสระเมื่อถึงเดือนมกราคม ซึ่งจะทำให้พวกเขาได้ย้ายออกจาก เอซี มิลาน ในแบบไร้ค่าตัว

มีรายงานมาพักใหญ่แล้วว่า สเปอร์ส เป็นทีมเต็งที่จะคว้า เคสซี่ ไปร่วมทีมภายหลังกองกลางวัย 25 ปียังไม่ยอมต่อสัญญากับต้นสังกัด

"ไก่เดือยทอง" ให้ความสนใจ เคสซี่ มานานแล้วและ อันโตนิโอ คอนเต้ ก็ไฟเขียวให้ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการของทีมเดินหน้าทาบทามนักเตะ ถึงอย่างนั้นยังมีสโมสรอื่นในพรีเมียร์ลีกที่สนใจเขาด้วย

ลิเวอร์พูล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างผ่านการเป็นข่าวติดต่อหาตัวแทนของ เคสซี่ ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา

มิลาน ยังหวังที่จะโน้มน้าวให้แข้งชาวไอวอรี่ โคสต์ต่อสัญญาใหม่ออกไป แต่งานของพวกเขาจะยากขึ้นอีกเมื่อ เคสซี่ ได้รับข้อเสนอจากสโมสรอื่นในเดือนหน้า

โรมันญอลี่ นักเตะอีกคนของ มิลาน ก็อยู่ในสถานการณ์เดียวกัน โดยเขาเจรจาสัญญาใหม่อยู่แต่เชื่อว่าสโมสรอยากให้เขาลดค่าเหนื่อยลง ซึ่งต้องรอดูว่าเขาจะยอมหรือไม่

เซ็นเตอร์แบ็คทีมชาติอิตาลีได้รับความสนใจจากทั่วยุโรป โดยมี สเปอร์ส ที่ต้องการตัวเขาและ เชลซี ก็อาจจะมองหากองหลังใหม่เมื่อถึงช่วงซัมเมอร์จึงสนใจที่จะพูดคุยกับเขา

อ่าน 492 ครั้ง