ม้าลายถอย!สื่อเลี่ยนปูดผีขึ้นเต็งคว้า "มิลินโควิช-ซาวิช" 70 ลย.


ม้าลายถอย!สื่อเลี่ยนปูดผีขึ้นเต็งคว้า
Calciomercato สื่อเมืองมะกะโรนี ปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปาดหน้า ยูเวนตุส เป็นทีมเต็งคว้าลายเซ็น เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางของลาซิโอ ในซัมเมอร์นี้

ยูไนเต็ด กำลังจะเสีย ปอล ป็อกบา แบบไร้ค่าตัว หลังสัญญาของแข้งรายนี้กำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ โดยมี เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส ที่ให้ความสนใจคว้าตัวไปร่วมทัพ

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ยูไนเต็ด ต้องการคว้าตัว มิลินโควิช-ซาวิชเข้ามารับหน้าที่แทนแข้งชาวฝรั่งเศส ในฤดูกาลหน้า ซึ่งเจ้าตัวก็มีข่าวย้ายไปโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกือบทุกตลาดนักเตะ

รายงานอ้างว่า "อินทรีฟ้าขาว" ตั้งค่าตัวนักเตะรายนี้เอาไว้ที่ 70 ล้านยูโร หรือราว 58 ล้านปอนด์ ซึ่ง "ม้าลาย" ก็อยากได้ไปเสริมทัพเช่นเดียวกัน

แต่ดูเหมือนว่า ค่าตัวดังกล่าวจะแพงเกินว่าทีมจากตูรินสามารถจ่ายได้ ทำให้ "ปีศาจแดง" กลายเป็นเต็งหนึ่งที่จะได้แข้งชาวเซิร์บไปครอง

ราล์ฟ รังนิค ตกเป็นข่าวว่าอยากเพิ่มออปชั่นในแผงมิดฟิลด์ของสโมสร และมิลินโควิช-ซาวิช น่าจะย้ายมาร่วมงานกับเขาตอนหน้าร้อนนี้

มีการอ้างถึงขนาดที่ว่าเคลาดิโอ โลติโต้ เจ้าของทีมลาซิโอ กับมาเตย่า เคซมัน เอเยนต์ของนักเตะได้ทำข้อตกลงอย่างไม่เป็นทางการในการส่งเขาย้ายไปเมืองแมนเชสเตอร์แล้ว

อ่าน 494 ครั้ง