ท๊อฟฟี่เฟิร์ม "บิีกดังค์" คุมขัดตาทัพจนกว่าได้กุนซือถาวร


ท๊อฟฟี่เฟิร์ม
เอฟเวอร์ตัน ยืนยันว่า ดันแคน เฟอร์กูสัน ถูกดันขึ้นมาทำหน้าที่คุมทีมขัดตาทัพในระหว่างที่สโมสรกำลังตามหาคนมารับตำแหน่งแบบถาวร

นี่ถือเป็นหนที่สองแล้วที่ เฟอร์กูสัน อดีตกองหน้าของสโมสรจะเข้ามาทำหน้าที่กุนซือขัดตาทัพให้กับทีม

เอฟเวอร์ตัน จะพบกับ แอสตัน วิลล่า ในวันเสาร์นี้ก่อนจะต่อด้วยเกมเอฟเอ คัพเจอกับ เบรนท์ฟอร์ด ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ จากนั้นจะเดินทางไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในสุดสัปดาห์ถัดไป

"ตำนานของสโมสรทำหน้าที่พาลูกทีมลงซ้อมที่ ฟินช์ ฟาร์ม เช้าวันนี้ (อังคาร) หลังทีมเตรียมสำหรับเกมเปิดสนาม กูดิสัน ปาร์ค เจอกับ วิลล่า ในวันเสาร์" แถลงการณ์จากสโมสรระบุ

เฟอร์กูสัน จะได้โค้ชอย่าง จอห์น เอบเบรลล์ และ เลห์ตัน เบนส์ มาคอยช่วยเหลือ รวมถึง อัลลัน เคลลี่ ที่รับตำแหน่งโค้ชผู้รักษาประตู

"ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน" ระบุว่าจะมีการคอนเฟิร์มกุนซือถาวรคนใหม่ภายในเร็วๆนี้ โดยที่พวกเขาเป็นข่าวกับ เวย์น รูนี่ย์ รวมถึง แฟรงค์ แลมพาร์ด อยู่

เอฟเวอร์ตัน ตัดสินใจปลด ราฟา เบนิเตซ ออกจากตำแหน่งไปในวันอาทิตย์ที่ผ่านมาหลังพาทีมพ่าย นอริช ซิตี้ 2-1 โดยกุนซือชาวสเปนอยู่คุมทีมได้เพียงแค่ 6 เดือนครึ่งเท่านั้น

พวกเขาชนะเกมพรีเมียร์ลีกเพียงแค่หนเดียวนับตั้งแต่เดือนกันยายนเป็นต้นมา และตอนนี้รั้งอันดับที่ 16 ของตารางมีแต้มเหนือโซนตกชั้นอยู่ 6 คะแนน

อ่าน 491 ครั้ง