เอาแล้ว! นักข่าวดังเผย "ซัวเรซ" ปัดทีมอื่นมุ่งรียูเนียน "โค้ชเจิด"


เอาแล้ว! นักข่าวดังเผย
นักข่าวชื่อดังอย่าง เคราร์ด โมเรโน่ เปิดเผยว่า หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าของ แอตเลติโก้ มาดริด ปฏิเสธข้อเสนอจากหลายทีมและหวังจะกลับมาร่วมงานกับ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด ที่ แอสตัน วิลล่า

แข้งวัย 34 ย้ายจาก บาร์เซโลน่า ร่วมทัพ "ตราหมี" เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนที่จะเป็นคนสำคัญที่ยิงไป 21 ประตูพาทีมคว้าแชมป์ลา ลีกา มาครอง ในขณะที่สัญญาของเขาเหลืออยู่กับทีมจนจบซีซั่นนี้เท่านั้น

ล่าสุดจากรายงานเผยว่า "สิงห์ผงาด" ได้ยื่นข้อเสนอมาให้กับแข้งชาว อุรุกวัย แล้ว โดยเป็นกุนซือของทีมอย่าง เจอร์ราร์ด ที่ได้ติดต่อกับนักเตะเป็นการส่วนตัวและต้องการคว้าตัวมาร่วมงานกันอีกครั้ง

ทางด้าน ซัวเรซ เองก็ได้ปฏิเสธข้อเสนอจากทีมอเมริกาใต้อย่าง พัลไมรัส, โครินเธียนส์ และ แอตเลติโก มิไนโร่ ร่วมถึงทีมจากตะวันออกกลาง โดยโฟกัสไปเพียงแค่การกลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีกให้กับ วิลล่า ที่อดีตเพื่อนร่วมทีมเป็นกุนซืออยู่เท่านั้น

ทั้งสองเคยเล่นร่วมกันที่ ลิเวอร์พูล ในช่วงปี 2010 ถึง 2014 ก่อนที่ ซัวเรซ จะย้ายไปประสบความสำเร็จกับ บาร์เซโลน่า ส่วน เจอร์ราร์ด ก็เลือกย้ายไปอยู่กับ แอลเอ กาแล็คซี่ ก่อนจะแขวนสตั๊ดในปี 2016 จนผันตัวมาเป็นผู้จัดการทีมในปัจจุบัน

อ่าน 502 ครั้ง