ไม่รอซัมเมอร์!ไก่ชั่งใจลุยคว้า "เคสซี่" เดือนนี้เลย


ไม่รอซัมเมอร์!ไก่ชั่งใจลุยคว้า
ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พิจารณาที่จะคว้าตัว ฟรองค์ เคสซี่ จาก เอซี มิลาน ในตลาดซื้อขายรอบนี้ เพื่อเลี่ยงการต้องไปยื้อแย่งแข่งกับทีมอื่นเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์

แข้งทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ จะหมดสัญญากับ มิลาน ในช่วงสิ้นฤดูกาลและย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว ทำให้หลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกรวมถึงทีมแบบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จับตาดูเขาอยู่

สเปอร์ส เลยกำลังชั่งใจที่จะพยายามคว้า เคสซี่ มาร่วมทีมให้ได้ในระหว่างที่ตลาดซื้อขายเดือนนี้กำลังเปิด เพื่อช่วยเสริมขุมกำลังให้แดนกลางของ อันโตนิโอ คอนเต้

แล้วถึงแม้นั่นหมายความว่าพวกเขาจะต้องจ่ายค่าตัวของ เคสซี่ แต่การรอให้ถึงช่วงซัมเมอร์เพื่อคว้าแบบฟรีๆนั้นจะทำให้คู่แข่งยิ่งมีเพิ่มมากขึ้น

คอนเต้ อยากที่จะหานักเตะเข้ามาเพิ่มเพื่อเสริมขุมกำลังสำหรับครึ่งซีซั่นหลัง โดยที่ "ไก่เดือยทอง" กำลังตามล่าท็อปโฟร์อยู่

ผลงานของ สเปอร์ส กำลังทำได้ดีโดยยังไม่แพ้ใครในเกมลีกนับตั้งแต่ คอนเต้ เข้ามาคุมทีม ถึงอย่างนั้นเขาอยากที่จะหากองกลาง, กองหน้าและวิงแบ็คขวาเข้ามาเพิ่ม

อาดาม่า ตราโอเร่ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ สเปอร์ส หมายตาเอาไว้ ขณะที่ เคสซี่ เป็นกองกลางที่ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรรู้จักดีตั้งแต่สมัยทำงานกับ ยูเวนตุส

มิลาน กับ สเปอร์ส ยังทำการพูดคุยกันถึงเรื่องย้ายตัวของ จาเฟ็ท ทันกังก้า ด้วยเช่นกันหลังทีมดังแดนมักกะโรนีต้องการกำลังเสริมในตำแหน่งเซ็นนเตอร์แบ็ค

อ่าน 503 ครั้ง