ไม่น่าพลาด!เผย "ม้าลาย" ตกลงจ่าย 75 ล.เตรียมสอย "วลาโฮวิช"


ไม่น่าพลาด!เผย
แบบนี้คงไม่น่าพลาดแล้วเมื่อ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ระบุว่า ยูเวนตุส บรรลุข้อตกลงกับ ฟิออเรนติน่า ในการคว้าตัว ดูซาน วลาโฮวิช ด้วยเงิน 75 ล้านยูโร

จำนวนเงิน 75 ล้านยูโรจะทำให้ วลาโฮวิช กลายเป็นนักเตะค่าตัวแพงสุดของเซเรีย อาในตลาดซื้อขายเดือนมกราคม รวมถึงเป็นนักเตะค่าตัวแพงสุดที่ ฟิออฯ ขายออกจากทีม

ทั้งสองสโมสรบรรลุข้อตกลงกันได้จากการประชุมหนล่าสุดในวันนี้ (อังคาร) ซึ่งแม้พวกเขายังต้องตกลงรูปแบบของการจ่ายเงินในดีลนี้ แต่หลักๆแล้ว "เบียงโคเนรี่" ยินดีควักตามที่ ฟิออฯ เรียกร้อง

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงานไปในทางเดียวกันว่า ยูเวนตุส ได้ตกลงปากเปล่ากับทาง ฟิออฯ แล้วว่าจะจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวเพื่อแลกกับการคว้าแข้งวัย 21 ปี

รายงานจาก กาซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต ระบุเช่นกันว่า วลาโฮวิช ได้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ยูเวนตุส แล้วเช่นกัน โดยจะเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปีมาพร้อมค่าเหนื่อย 7 ล้านยูโรต่อปี

วลาโฮวิช ฝากผลงานไว้อย่างยอดเยี่ยมในปี 2021 ภายหลังซัดไป 33 ประตูจากการลงเล่น 43 เกมให้กับ "ม่วงมหากาฬ"

สัญญาของเขากับ ฟิออฯ จะสิ้นสุดลงในปี 2023 และแสดงตัวชัดเจนว่าต้องการที่จะย้ายออกจากทีม หลังเขาเลือกปฏิเสธสัญญาใหม่ 4 ล้านยูโรต่อปี

วลาโฮวิช ผ่านการซัดไปแล้ว 17 ลูกจากการลงเล่น 21 เกมในเซเรีย อาฤดูกาลนี้ กำลังนำดาวซัลโวของลีกร่วมกับ ชิโร่ อิมโมบิเล่ กองหน้า ลาซิโอ

อ่าน 494 ครั้ง