ยูเว่มั่นปิดดีลสอยฟรี "ป็อกบา" รอบสองสัญญา 3 ปี


ยูเว่มั่นปิดดีลสอยฟรี
สกาย สปอร์ต รายงานว่า ยูเวนตุส มั่นใจกับการคว้าตัว ปอล ป็อกบา มาร่วมทีมอีกครั้งด้วยสัญญายาว 3 ปีพร้อมกลายเป็นหนึ่งในนักเตะได้รับค่าเหนื่อยมากสุดของสโมสร

ทีมดังแดนมักกะโรนีได้รับคำมั่นว่ากองกลางเลือดน้ำหอมจะหวนกลับไปร่วมทีมอีกครั้ง หลังหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์

การเจรจาดำเนินไปอย่างราบรื่นระหว่าง ยูเวนตุส และ ราฟาเอล่า ปิเมนต้า ที่เป็นตัวแทนให้กับ ป็อกบา นับตั้งแต่ มิโน่ ไรโอล่า เสียชีวิต

ปิเมนต้า ทำงานในฐานะทนายให้กับบริษัทของ ไรโอล่า มาเกือบสองทศวรรษและกำลังประเมินการปรับเปลี่ยนข้อเสนอสัญญาก่อนหน้ามีตติ้งสรุป

จากนี้ไม่น่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงยกเว้น ป็อกบา เกิดเปลี่ยนใจแบบกะทันหันขึ้นมา โดยที่ ยูเวนตุส มองบวกว่าทุกอย่างจะเสร็จสิ้นในอีกไม่ช้าถึงแม้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กับ เรอัล มาดริด ได้ติดต่อไปหาตัวแทนของนักเตะก็ตาม

รายงานระบุว่าการประกาศเซ็นสัญญาอาจถูกสอดแทรกไปกับ "The Pogumentary" สารคดีเกี่ยวกับ ป็อกบา ที่จะฉายผ่านทาง Amazon Prime ในวันที่ 17 มิถุนายนนี้

เชื่อกันว่า มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เป็นส่วนสำคัญในการตัดสินใจของดาวเตะวัย 29 ปี เพราะเขาเป็นคนที่ช่วยให้ ป็อกบา งัดฟอร์มออกมาก่อนหน้านี้และเสนอแผนอันชัดเจนเพื่อช่วยเขารีดฟอร์มออกมาอย่างเต็มที่อีกครั้ง

ป็อกบา ผ่านการคว้าแชมป์ลีกกับ "เบียงโคเนรี่" มา 4 สมัย และเทใจให้กับการหวนกลับไปร่วมทีมรวมถึงกลายเป็นแกนหลักในการพาทีมกลับสู่ความสำเร็จอีกครั้ง

อ่าน 500 ครั้ง