ไม่รีบ!.."ป็อกบา" ขอใช้เวลาชั่งใจข้อเสนอม้าลาย,ราชัน,PSG


ไม่รีบ!..
สกาย สปอร์ต รายงานว่า ปอล ป็อกบา ได้รับข้อเสนอจากทั้ง ยูเวนตุส, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งเจ้าตัวจะขอใช้เวลาในช่วงปิดซีซั่นพิจารณาสโมสรถัดไปของเขาอย่างถี่ถ้วน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันในสัปดาห์นี้ว่า ป็อกบา จะอำลาจากสโมสรเมื่อสัญญาของเขาหมดลงในช่วงสิ้นเดือนนี้ แล้วนักเตะก็เจรจากับสโมสรอื่นได้อย่างอิสระมาตั้งแต่เดือนมกราคม

อย่างไรก็ตามดาวเตะวัย 29 ปียังไม่ได้ทำการตัดสินใจขั้นสุดท้ายว่าจะย้ายไปอยู่กับทีมไหน โดยที่ ยูเวนตุส, มาดริด และ เปแอสเช ต่างยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจมาให้และ ป็อกบา จะโฟกัสไปที่เรื่องของฟุตบอลเป็นหลัก

อายุของ ป็อกบา กำลังจะขึ้นเลขสามแล้ว เขาตระหนักว่าการย้ายตัวหนนี้อาจเป็นการย้ายตัวสู่ทีมใหญ่หนสุดท้ายในเส้นทางอาชีพ เลยอยากใช้เวลาตัดสินใจเพื่อตัวเลือกที่ถูกต้อง

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ยูเวนตุส มั่นใจในการเซ็นสัญญา ป็อกบา ร่วมทัพเป็นเวลา 3 ปีและจะทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในนักเตะค่าเหนื่อยมากสุดของสโมสร อย่างไรก็ตาม มาดริด รวมถึง เปแอสเช ยังต่างมีลุ้นที่จะได้แข้งทีมชาติฝรั่งเศสไปร่วมทีม

ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็สนใจที่จะเซ็นสัญญา ป็อกบา มาร่วมทีมด้วยเหมือนกันและ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้พบกับนักเตะรวมถึงสโมสรร่างสัญญางามๆเอาไว้

กระนั้นแม้นักเตะจะพิจารณาข้อเสนอของ แมนฯ ซิตี้ แต่เขารู้สึกว่าการเจอกับเสียงก่นด่าจากแฟนบอลไม่คุ้มค่าที่จะย้ายตัวข้ามฟากสู่คู่ปรับร่วมเมืองของ แมนฯ ยูไนเต็ด

อ่าน 495 ครั้ง