ไก่ไม่ขวาง "เบิร์กไวจ์น" ย้ายได้แต่ค่าตัวต้อง 30 ลย.


ไก่ไม่ขวาง
"ไก่เดือยทอง" ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ต้องการค่าตัว สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น 30 ล้านยูโร หลังเจ้าตัวยืนกรานต้องการย้ายทีมเพื่อโอกาสงลงเล่นซัมเมอร์นี้


เบิร์นไวจ์น เพิ่งออกมายืนยันว่า ต้องการย้ายออกจากถิ่นทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม เพื่อโอกาสลงเล่นมากขึ้น โดยไม่จำเป็นว่าทีมใหม่จะต้องเล่นในระดับแชมเปี้ยนส์ลีกเท่านั้น

รายงานข่าวจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวเทียร์ 1 คนดังออกมาเปิดเผยว่า สเปอร์ส พร้อมให้ เบิร์กไวจ์น ได้ย้ายทีมตามต้องการ แต่ค่าตัวของนักเตะต้องอยู่ในเรตใกล้เคียงกับตอนที่เขาดึงตัวมาจากพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เมื่อปี 2020

อาแย๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซึ่งสนใจนักเตะมาตั้งแต่ตลาดมกราคม ยังเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวสตาร์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ไปร่วมทีม แม้ข้อเสนอที่ยื่นมาล่าสุด 20 ล้านยูโร ถูกปฏิเสธกลับไปก็ตาม

นอกจาก อาแย๊กซ์ ยังปรากฎชื่อของ เอฟเวอร์ตัน ที่สนใจนักเตะด้วย และมีความเป็นไปได้ที่จะได้ตัว เนื่องจากตัวนักเตะยืนกรานแล้วว่า การได้เล่นแชมเปี้ยนส์ลีกไม่ใช่ปัจจัยสำคัญในการเลือกทีมใหม่ของเขา

ทั้งนี้ เบิร์นไวจ์น ได้เล่นเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้วแค่ 4 นัดเท่านั้น และ 3 นัดเกิดขึ้นในยุคของกุนซือนูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ในเดือนสิงหาคม

อ่าน 502 ครั้ง