ยังน้อยไป! หงส์ปัดข้อเสนอพี่เสือรอบสองซื้อ "มาเน่" รวม 30 ลป.


ยังน้อยไป! หงส์ปัดข้อเสนอพี่เสือรอบสองซื้อ
The Athletic รายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้ปัดข้อเสนอขอซื้อ ซาดิโอ มาเน่ หนสองจาก บาเยิร์น มิวนิค ภายหลังยื่นมาเบื้องต้น 23.5 ล้านปอนด์พร้อมแอดออนเพิ่มเป็น 30 ล้านปอนด์ในภายหลัง

สื่อเจ้าดังระบุว่า "หงส์แดง" ได้ปฏิเสธข้อเสนอจากทีมดังแดนเบียร์ทันควัน หลังพวกเขาต้องการเรียกค่าตัวของปีกทีมชาติเซเนกัลให้ได้ในระดับ 40 ล้านปอนด์

ข้อเสนอรอบนี้ที่ บาเยิร์น ยื่นมานั้นจะแตะ 30 ล้านปอนด์ก็ต่อเมื่อ "เสือใต้" คว้าแชมปเปี้ยนส์ลีกและ มาเน่ คว้าบัลลงดอร์ได้ในอีก 3 ฤดูกาลข้างหน้า ซึ่งเป็นข้อเสนอที่คนของทีมดังแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์มองว่าน่าขัน

สัปดาห์ก่อน บาเยิร์น ยื่นข้อเสนอเบื้องต้น 21 ล้านปอนด์ซึ่งขยับเพิ่มเป็น 25 ล้านปอนด์ได้ในภายหลังแต่ก็ไม่เพียงพอ ข้อเสนอหนสองเลยมากกว่าหนแรกเพียงแค่ 2.5 ล้านปอนด์เท่านั้นหากไม่มองในส่วนของแอดออน

มาเน่ เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล อีกเพียงแค่ปีเดียวดังนั้นถ้าพวกเขาไม่ปล่อยให้นักเตะย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ ก็จะเสี่ยงต่อการเสียเขาไปแบบฟรีๆเมื่อถึงปีหน้า

ดาวเตะวัย 30 ปีย้ายจาก เซาแธมป์ตัน มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในปี 2016 ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์และพบกับความสำเร็จมากมายตลอดช่วงเวลาในถิ่น แอนฟิลด์

มาเน่ ผ่านการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, แชมเปี้ยนส์ลีก, เอฟเอ คัพ, ลีก คัพ, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพและแชมป์สโมสรโลก นอกจากนี้ยังผ่านการคว้าแชมป์แอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์กับทีมชาติเซเนกัลด้วย

อ่าน 500 ครั้ง