โรมาโน่เผย "หงส์" เตรียมสัญญา "นูเญซ" รอแค่เบนฟิก้าตัดสินใจ


โรมาโน่เผย
รายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ระบุว่าเวลานี้ ลิเวอร์พูล กำลังรอการตัดสินใจจาก เบนฟิก้า ภายหลังทำการเสนอเป็นเงินรวม 100 ล้านยูโรเพื่อแลกกับการคว้า ดาร์วิน นูเญซ และเตรียมพร้อมมอบสัญญา 5 ปีให้นักเตะ

ข่าวหนาหูประจำวันหนีไม่พ้น "หงส์แดง" พยายามเสริมแกร่งในแดนหน้าด้วยการทุบสถิติสโมสรเพื่อเซ็นสัญญา นูเญซ จากทีมดังแดนฝอยทอง

ข้อเสนอของ ลิเวอร์พูล จะมาในรูปแบบของค่าตัวเบื้องต้น 80 ล้านยูโรและมีแอดออนที่จะทำให้ค่าตัวของดาวยิงชาวอุรุกวัยจบลงในระดับ 100 ล้านยูโร

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวดังบอกว่า เบนฟิก้า กำลังจะตัดสินใจในเร็วๆนี้และทีมดังแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ก็พร้อมมอบสัญญาให้นักเตะเป็นเวลายาว 5 ปีหากได้รับไฟเขียว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เองก็ติดต่อกับเอเยนต์ของนักเตะอยู่เหมือนกัน ถึงอย่างนั้น โรมาโน่ ระบุว่าไม่มีฝั่งไหนอยากจะมายื่นข้อเสนอแข่งกันต่างจากข่าวก่อนหน้านี้

นูเญซ เป็นที่ต้องการตัวของทีมใหญ่ๆในยุโรปหลังฝากผลงานยิง 26 ประตูจาก 28 เกมในลีกซีซั่นนี้ รวมถึงซัดไปอีก 6 ประตูในเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก

เยอร์เก้น คล็อปป์ และ ลิเวอร์พูล เคยเห็นฝีเท้าของ นูเญซ ด้วยตาตัวเองมาแล้วหลังพบกับ เบนฟิก้า ในรอบก่อนรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกปีนี้

"เป็นนักเตะที่หล่อมากๆนะ, เก่งมากๆ เขาเล่นอยู่ตรงหน้าผมแทบจะตลอด, คอยงัดกับ อิบู โคนาเต้" คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์ไว้ในตอนนั้น

"ร่างกายแข็งแกร่ง, ว่องไว, เยือกเย็นเวลาทำประตู ถ้าเขายังห่างไกลจากอาการบาดเจ็บต่อไปก็จะมีเส้นทางอาชีพอันยอดเยี่ยมรออยู่ตรงหน้าเขา"

อ่าน 494 ครั้ง