ปั้นเด็ก!ปืนปิดดีล "มาร์ควินญอส" ดาวรุ่งแซมบ้า 3 ลป.


ปั้นเด็ก!ปืนปิดดีล
เดอะ การ์เดี้ยน รายงานว่า อาร์เซน่อล ปิดดีลคว้า มาร์ควินญอส ตัวรุกดาวรุ่งจาก เซา เปาโล เข้าสู่ทีมแล้วด้วยค่าตัวประมาณ 3 ล้านปอนด์พร้อมเซ็นสัญญา 5 ปี

การเซ็นสัญญายังไม่ถูกประกาศแบบเป็นทางการแต่ก็ดำเนินเสร็จทันเวลาให้ดาวเตะวัย 19 ปีเดินทางมาร่วมทีมทันก่อนปรีซีซั่น หลัง อาร์เซน่อล เบียดเอาชนะความสนใจจากสโมสรอื่น

มาร์ควินญอส เป็นนักเตะริมเส้นที่แทรกขึ้นสู่ชุดใหญ่ของ เซา เปาโล ได้ในเดือนกรกฎาคมปีก่อนและผ่านการลงสนามไป 41 เกมแต่ส่วนใหญ่ก็เป็นสำรองและยิงได้ 4 ประตู นอกจากนี้ยังผ่านการติดทีมชาติบราซิลรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี

ดาวรุ่งชาวบราซิลที่ย้ายมาร่วมทัพ "ปืนใหญ่" อย่าง กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ได้โอกาสให้โชว์ผลงานทันที แต่สำหรับรายของ มาร์ควินญอส นั้นน่าจะโดนปล่อยยืมไปก่อนในซีซั่นแรก

อย่างไรก็ตามเขาถูกยกย่องให้มีอนาคตที่สดใสและ วูลฟ์ส ก็เป็นหนึ่งในสโมสรที่ให้ความสนใจในการดึงตัวเขาไปใช้งาน

นอกเหนือจาก มาร์ควินญอส แล้ว อาร์เซน่อล จะเดินหน้าเสริมทัพต่อโดยที่พวกเขายังต้องหากองหน้าซึ่ง กาเบรียล เชซุส ยังคงเป็นเป้าหมายหลัก นอกจากนี้พวกเขายังอยากจะเสริมแดนกลางเพิ่มด้วย

อาร์เซน่อล เองกำลังเจรจาสัญญาใหม่กับ เอ็ดดี้ เอ็นเคเตียห์ ที่คาดหมายว่าจะลงเอยด้วยการสะบัดน้ำหมึก ขณะที่กองหน้าอีกรายอย่าง อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ย้ายไปอยู่กับ โอลิมปิก ลียง แล้ว

อ่าน 501 ครั้ง