บิ๊กเสือใต้ยันไม่ขาย "เลวาน" เชื่อกระแสข่าวจะเงียบในไม่ช้า


บิ๊กเสือใต้ยันไม่ขาย
ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันอีกครั้งว่าพวกเขาจะไม่ปล่อยตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ อย่างแน่นอน และเชื่อมั่นว่ากระแสข่าวเรื่องย้ายทีมจะยุติลงในไม่ช้า

แข้งวัย 33 ยังมีผลงานยอดเยี่ยมกับ "เสือใต้" เมื่อซีซั่นก่อน โดยทำไป 50 ประตูกับ 7 แอสซิสต์ จาก 46 นัด แม้มาถึงช่วงปลายของเส้นทางอาชีพ

อย่างไรก็ดี เลวานดอฟสกี้ เปิดเผยผ่านสื่อเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาว่า ยุคของเขาในถิ่น อลิอันซ์ อารีน่า ได้สิ้นสุดลงไปแล้ว

บาร์เซโลนา ตกเป็นข่าวกับ เลวานดอฟสกี้ ตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ถูกจับมาโยงกับแข้งเลือดโปลด้วย

กระนั้น ซาลิฮามิดซิช ก็ยังยืนยันว่าจะไม่ปล่อยตัว เลวานดอฟสกี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ และเชื่อมั่นว่ากระแสข่าวเรื่องการย้ายทีมของแข้งรายนี้จะเงียบลงในไม่ใช้

"ผมจะไม่ตอบรับมัน เรามีนักเตะที่ดีที่สุดในโลก และเราอยากให้เขาอยู่ต่อ เราภูมิใจในตัวเขา และโปรดปรานเขามากๆด้วย" เขากล่าวกับ Sky Deutschland

"เรายังไม่ได้เจรจากับเขา แต่เราจะทำอย่างนั้น"

"การย้ายทีมของ เลวานดอฟสกี้ ช่วงซัมเมอร์นี้ไม่ได้อยู่ในตัวเลือก เขายังมีสัญญาถึงปี 2023 เราจะเคยกันเร็วๆนี้ แล้วรอดูกันว่ามันจะไปในทางไหนและเราจะทำอย่างไรหลังจากนั้น เราอยากให้เขาอยู่ต่อ"

ซาลิฮามิดซิช กล่าวเสริมว่า "เขามีสัญญาถึงปี 2023 และเราก็แฮปปี้ที่เขาอยู่ที่นี่ ผมคิดว่าทุกอย่างจะเงียบลง เราได้คุยกันเรื่องคำแถลงของเขาและมองว่าเราควรทำให้ทุกอย่างเงียบลง"

อ่าน 494 ครั้ง