ไม่ต้องรอนาน! หงส์เปิดตัว "นูนเญซ" หอกใหม่สัญญา 6 ปี


ไม่ต้องรอนาน! หงส์เปิดตัว
"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ประกาศคว้าตัว ดาร์วิน นูนเญซ เข้าร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย สัญญา 6 ปี ค่าตัว 85 ล้านปอนด์ จะรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 140,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย เดินทางมาถึงเมอร์ซี่ย์ไซด์ ตั้งแต่เมื่อวานนี้พร้อมเข้ารับการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาในวันนี้ หลังเบนฟิก้า ยอมรับข้อเสนอ โดยลิเวอร์พูล จะจ่ายค่าตัวก่อน 64 ล้านปอนด์ และส่วนเสริมที่จะทำให้ค่าตัวขยับขึ้นไปอยู่ที่ 85 ล้านปอนด์

โดยแพคเกจรวมที่จ่ายจะทำให้เขามีค่าตัวแพงกว่า 75 ล้านปอนด์จากตอนที่ลิเวอร์พูลไปได้ตัวเวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค มาจากเซาแธมป์ตัน เมื่อปี 2018
นูนเญซ จะสวมเสื้อหมายเลข 27 ให้ทัพหงส์แดง หลังบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญา 6 ปี รับค่าเหนื่อย 140,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

"ผมมีความสุขและรู้สึกยินดีอย่างมากที่ได้ย้ายมาลิเวอร์พูล นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่" นูนเญซ กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร

"ผมเคยเจอกับลิเวอร์พูล ได้เห็นพวกเชาหลายนัดในแชมเปี้ยนส์ลีก มันคือสไตล์การเล่นของผม ที่นี่มีผู้เล่นยอดเยี่ยมอยู่หลายคนและคิดว่าที่นี่เหมาะกับสไตล์การเล่นของผม"

"เมื่อมาถึงสนามซ้อม ผมเซอร์ไพรส์มากจริงๆที่ได้เห็นการเซ็ตอัพ, โครงสร้าง และถ้วยรางวัลทั้งหมเที่นี่"

"คุณจิตนาการได้เลยว่าตัวเองจะได้รับรางวัลมากมาย และหลังจากนั้นเมื่อได้กลับมาเยือน ได้เห็นถ้วยรางวัลที่จัดแสดงอยู่ คุณสามารถพูดได้ว่า "ดูสิ ผมคือส่วนหนึ่งของสิ่งเหล่านี้ ผมอยู่ที่นั่นในเวลานั้นที่คว้าถ้วยรางวัล"

"นั่นคือเหตุผลหนึ่งที่ว่าทำไมผมถึงมาลิเวอร์พูล เพื่อเป็นคว้าถ้วยรางวัลและเป็นแชมป์ลีก ผมต้องการเป็นแชมป์มากมายกับลิเวอร์พูล"

ทั้งนี้ ดาวยิงวัย 22 ปี ยิงให้เบนฟิก้าไป 34 ประตูในทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

อ่าน 492 ครั้ง