อินเตอร์เปิดฉากคุยสิงห์หวังยืม "บิ๊กตู้" กลับรัง


อินเตอร์เปิดฉากคุยสิงห์หวังยืม
เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า อินเตอร์ มิลาน เปิดฉากเจรจากับ เชลซี อย่างเป็นทางการเพื่อยืมตัว โรเมลู ลูกากู ไปร่วมทีมและหวังที่จะตกลงกันได้ภายในสุดสัปดาห์นี้

อินเตอร์ พูดคุยกับ ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของใหม่ เชลซี เป็นหนแรกในวันนี้ (พุธ) โดยที่ตัวแทนของ ลูกากู ก็อยู่ในวงสนทนาด้วย

ไม่มีฝ่ายไหนให้คอมเมนต์ แต่รายงานระบุว่าการพูดคุยส่งสัญญาณดีและทุกฝ่ายต่างตั้งใจจะหาข้อตกลงที่เหมาะสมกับทุกคน ภายหลังมีการเจรจาหนแรก

ลูกากู ตระหนักดีว่าเขาต้องยอมหั่นค่าเหนื่อยตัวเองเพื่อที่จะกลับสู่ถิ่น จูเซปเป้ เมสซ่า ในขณะที่ "สิงห์บลูส์" ยังต้องแบกค่าเหนื่อยบางส่วนของนักเตะเอาไว้

การพูดคุยเพิ่มเติมจะเน้นไปที่รายละเอียดเกี่ยวกับค่ายืมตัว รวมถึงเรื่องที่ว่า "งูใหญ่" จะอนุญาตให้นักเตะย้ายสลับขั้วเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในดีลที่จะส่ง ลูกากู กลับอิตาลี

แล้วถึงแม้การย้ายตัวอาจไม่เสร็จสิ้นภายในสุดสัปดาห์นี้ แต่ เชลซี กับ อินเตอร์ อยากจะคุยกันให้ลงตัวภายในตอนนั้นและค่อยปิดดีลให้ไวที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

นับตั้งแต่ โบห์ลี่ เข้ามาเทคโอเวอร์สโมสร เขาเชื่อว่าการปล่อยให้ ลูกากู ที่เพิ่งย้ายมาในซัมเมอร์ก่อนด้วยค่าตัว 97.5 ล้านปอนด์กลับสู่ อินเตอร์ นั้นเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของทีมเองก็เห็นพ้องที่จะให้หัวหอกชาวเบลเยี่ยมย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งจะช่วยให้ เชลซี หันไปโฟกัสกับการเสริมแนวรุกเพิ่มเติม

เทรนเนอร์ชาวเยอรมันจะได้รับอำนาจให้จัดการเรื่องเสริมทัพในซัมเมอร์นี้และ เชลซี ต้องตามหานักเตะที่จะช่วยเพิ่มประตูและแอสซิสต์ให้กับทีม

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, อุสมาน เด็มเบเล่ และ คริสตอปห์ เอ็นคุนคู ต่างเป็นเป้าหมายของพวกเขา ในขณะที่ กาเบรียล เชซุส ก็ถูกเสนอให้กับ เชลซี พิจารณา

อ่าน 494 ครั้ง