สำเร็จซะที!.."พี่เสือ" คุยหงส์ฉลุยตกลงคว้า "มาเน่" ติดปีก


สำเร็จซะที!..
สกาย สปอร์ต แดนเบียร์รายงานว่าตอนนี้ บาเยิร์น มิวนิค เจรจากับ ลิเวอร์พูล ลงตัวแล้วเตรียมคว้า ซาดิโอ มาเน่ ร่วมทีม

ปีกทีมชาติเซเนกัลเหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล อีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้นและเขาก็ต้องการย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ เพื่อไปพบกับความท้าทายใหม่

บาเยิร์น เป็นทีมที่ให้ความสนใจในตัวของ มาเน่ มาโดยตลอดแต่ข้อเสนอหนแรกของพวกเขาที่รวมแล้ว 25 ล้านปอนด์โดนปฏิเสธไป

พวกเขาเดินหน้าเจรจาใหม่และยื่นข้อเสนอหนสองเป็นเงินรวม 30 ล้านปอนด์แต่ก็โดนปฏิเสธเช่นกัน ถึงอย่างนั้นการเจรจายังดำเนินต่อจนถึงสัปดาห์นี้และมีการพูดคุยกันที่อังกฤษ

ล่าสุดมีรายงานออกมาแล้วว่า "หงส์แดง" กับ "เสือใต้" บรรลุข้อตกลงกันได้สักที โดยสื่อแดนเบียร์ระบุค่าตัวรวมโบนัสแล้วไม่น่าถึง 40 ล้านยูโร (34.2 ล้านปอนด์)

ทั้งนี้ บีบีซี รายงานตัวเลขแตกต่างออกไปหลังบอกว่าค่าตัว มาเน่ รวมทั้งหมดอยู่ที่ 41 ล้านยูโร (35.1 ล้านปอนด์) โดยแบ่งเป็นค่าตัวเบื้องต้น 32 ล้านยูโรและอีก 6 ล้านยูโรจะขึ้นอยู่กับการลงสนาม ส่วนอีก 3 ล้านยูโรจะมาจากความสำเร็จของทีมและตัวนักเตะ

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงานไปในทิศทางเดียวกันและระบุเพิ่มว่า ลิเวอร์พูล ตัดสินใจรับข้อเสนอหนสุดท้ายของ บาเยิร์น โดย มาเน่ ขอย้ายออกจากทีมอย่างให้ความเคารพ

ทางด้านดาวเตะวัย 30 ปีกับ บาเยิร์น ก็ได้ตกลงสัญญากันไปแล้วเป็นเวลา 3 ปี ส่วนการตรวจร่างกายก็จะมีขึ้นในสัปดาห์หน้าที่เยอรมนี

มาเน่ เตรียมโบกมือลาจากถิ่น แอนฟิลด์ หลังช่วยให้พวกเขากวาดแชมป์พรีเมียร์ลีก, แชมเปี้ยนส์ลีก, เอฟเอ คัพ, ลีก คัพ, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพและแชมป์สโมสรโลก

ทางด้าน ลิเวอร์พูล ก็เสริมแนวรุกรอไว้แล้วด้วยการไปคว้า ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าของ เบนฟิก้า ในราคารวมระดับ 85 ล้านปอนด์

อ่าน 491 ครั้ง