รายที่สาม! ไก่รวดเร็วปิดดีล "บิสซูม่า" เสริมแน่นแดนกลาง


รายที่สาม! ไก่รวดเร็วปิดดีล
เร็วทันใจดีจริงเมื่อ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ประกาศคว้า อีฟส์ บิสซูม่า กองกลาง ไบรจ์ตัน มาร่วมทีมเป็นรายที่สามสำหรับซัมเมอร์นี้

ดาวเตะวัย 25 ปีเหลือสัญญาอีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น ทำให้ ไบรจ์ตัน ตัดสินใจปล่อยเขาออกจากทีมโดยมี สเปอร์ส เดินเกมอย่างรวดเร็วในการคว้าตัวเขา

สเปอร์ส จับตาดู บิสซูม่า มาตั้งแต่สมัยเล่นให้กับ ลีลล์ และอยู่ในลิสต์เป้าหมายที่จะดึงตัวมาร่วมทีมเพื่อทดแทน มูซ่า เด็มเบเล่ เมื่อปี 2018

อย่างไรก็ตาม บิสซูม่า ลงเอยด้วยการย้ายไปอยู่กับ ไบรจ์ตัน ค่าตัวประมาณ 13 ล้านปอนด์และทำให้หลายสโมสรสนใจจากฟอร์มอันยอดเยี่ยม

ตอนนี้ทั้งสองฝ่ายก็ได้ร่วมงานกันแล้วหลังดาวเตะวัย 25 ปีเซ็นสัญญายาวจนถึงปี 2026 และค่าตัวของเขาอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์แต่ สกาย สปอร์ต ระบุว่ามาพร้อมแอดออนที่ประมาณ 10 ล้านปอนด์

แข้งชาวมาลีกลายเป็นนักเตะใหม่รายที่สามของ อันโตนิโอ คอนเต้ สำหรับซัมเมอร์นี้ให้หลังเซ็นสัญญา เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ กับ อิวาน เปริซิช มาแบบไร้ค่าตัว

บิซูม่า ผ่านการออกสตาร์ทให้ ไบรจ์ตัน 26 นัดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่เพิ่งจบไป มีบทบาทเป็นหัวใจสำคัญในแดนกลางและพาทีมจบอันดับ 9 ซึ่งเป็นอันดับสูงสุดในประวัติศาสตร์สโมสร

แกรห์ม พอตเตอร์ กุนซือของ ไบรจ์ตัน กล่าวว่า "นี่เป็นการย้ายตัวที่ดีมากๆสำหรับสโมสรและนักเตะ"

"อีฟส์ แสดงให้เห็นทักษะที่ไร้ข้อกังขาและเป็นนักเตะสำคัญตลอดช่วงเวลาที่เขาเล่นให้กับเรา"

"ตอนนี้เขาจะไปพบกับความท้าทายใหม่ที่ ท็อตแน่ม, รวมถึงโอกาสการเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก, และทุกคนที่สโมสรขออวยพรให้เขาโชคดี"

อ่าน 493 ครั้ง