ลีดส์เปิดฉากถก "อดัมส์,กามาร่า" อุดกลางแทน "ฟิลลิปส์"


ลีดส์เปิดฉากถก
ลีดส์ ยูไนเต็ด เปิดฉากเจรจากับ ไทเลอร์ อดัมส์ ของ แอร์เบ ไลป์ซิก และ โมฮาเหม็ด กามาร่า ของ ซัลซ์บวร์ก ในฐานะคนที่อาจจะได้มาแทนที่ แคลวิน ฟิลลิปส์

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษถูกคาดหมายว่าจะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในสัปดาห์หน้าภายหลังตกลงค่าตัวกันได้ที่ 42 ล้านปอนด์บวกแอนออนอีก 3 ล้านปอนด์ นั่นทำให้ "ยูงทอง" ต้องหาคนมาทดแทนช่องว่างให้เจอ

อดัมส์ เป็นเป้าหมายลำดับแรกๆของ บิคตอร์ ออร์ต้า ผู้อำนวยการสโมสร โดยที่เขาเคยร่วมกับ เจสซี่ มาร์ช กุนซือ ลีดส์ ทั้งตอนที่อยู่กับ นิวยอร์ก เรด บูลส์ และ ไลป์ซิก

สำหรับทางด้าน กามาร่า ก็เคยร่วมงานกับ มาร์ช ในตอนที่เล่นกับ ซัลซ์บวร์ก เช่นเดียวกัน ถึงอย่างนั้นรายงานอ้างว่าดาวเตะวัย 22 ปีเป็นตัวเลือกที่ราคาแพงกว่า

อดัมส์ ผ่านการลงสนามให้กับ ไลป์ซิก มา 36 เกมในฤดูกาลที่เพิ่งจบไป โดยแม้จะเล่นมิดฟิลด์ตัวรับเป็นหลักแต่บางครั้งก็โดนขยับไปยืนแบ็คขวาบ้าง

กามาร่า เองก็ลงสนามให้ ซัลซ์บวร์ก ไปพอๆกันและฝากผลงานยิง 1 ลูกกับทำแอสซิสต์อีก 4 ครั้ง

นอกเหนือจากนี้ ออร์ต้า ยังเดินหน้ายื่นข้อเสนอ 26 ล้านปอนด์ในการคว้า ชาร์ลส เดอ เคตลาเร่ ดาวรุ่งของ คลับ บรูกก์ ที่เล่นได้ทั้งตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุก, กองหน้าและริมเส้น

ดาร์โก้ เกียบี้ กองกลางดาวรุ่งวัย 18 ของ แมนฯ ซิตี้ ก็จะย้ายสลับขั้วมาอยู่กับ ลีดส์ ด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์ซึ่งจะเป็นการเสริมทัพเพื่ออนาคต

พวกเขายังหมายตา อาดาม่า ตราโอเร่ ปีกนักกล้ามของ วูลฟ์ส กับ โคดี้ กัคโป ดาวรุ่ง พีเอสวี ไว้เป็นเป้าหมายเมื่อ ราฟินญ่า ย้ายออกจากสโมสร

อ่าน 493 ครั้ง