สื่อเผย..สิงห์อย่าช้า! สกายโหมผีคุยตัวแทน "แม็คเคนน่า"


สื่อเผย..สิงห์อย่าช้า! สกายโหมผีคุยตัวแทน
Sky Sports สำนักข่าวดังรายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าพูดคุยความเป็นไปได้ในการเข้าเป็นกุนซือใหม่กับตัวแทนของ เคียแรน แม็คเคนน่า แห่ง อิปสวิช ทาวน์ ทีมน้องใหม่ พรีเมียร์ ลีก

เอริค เทน ฮาก เตรียมคุม "ปีศาจแดง" แข่งนัดชิง เอฟเอ คัพ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และผู้จัดการชาวดัทช์ แสดงความมั่นใจว่าจะได้ดำรงตำแหน่งต่อตามสัญญาที่เหลือถึงปีหน้า

อย่างไรก็ตาม รายงานวันพฤหัสที่ผ่านมาเปิดเผย โอมาร์ เบร์ราด้า กับ เจสัน วิลค็อกซ์ สองผู้บริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เข้าพูดคุยกับตัวแทนของ แม็คเคนน่า ถึงการเสียบแทน เทน ฮาก ช่วงซัมเมอร์นี้

แม็คเคนน่า ยังเป็นหนึ่งในสามแคนดิเดตกุนซือคนใหม่ของ เชลซี ซึ่งเพิ่งแยกทางจาก เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ ร่วมกับ โธมัส แฟรงค์ แห่ง เบรนท์ฟอร์ด และ เอ็นโซ่ มาเรสก้า จาก เลสเตอร์ ซิตี้

ไบรจ์ตัน อีกหนึ่งทีม พรีเมียร์ ลีก ที่กำลังหาผู้จัดการใหม่ ต้องการตัว แม็คเคนน่า และยังปรากฎรายงานว่าได้เข้าเจรจากับเฮดโค้ชอังกฤษวัย 38 ปี ผู้นำ "ม้าขาว" เลื่อนชั้นสองฤดูกาลติดจนถึงลีกสูงสุด

แม็คเคนน่า เคยมีประสบการณ์เป็นโค้ชเยาวชน แล้วต่อด้วยผู้ช่วยผู้จัดการที่ ยูไนเต็ด ระหว่างปี 2016-2021 แต่รายงานเผยเพิ่ม ตอนนี้เจ้าตัวต้องการคุม อิปสวิช ต่อไปเพื่อลุยศึก พรีเมียร์ ลึก ซีซั่นหน้า

อ่าน 506 ครั้ง