สื่อกระทิงเผยต่างดาวยังสนดึง"โอลโม่"กลับทีม


สื่อกระทิงเผยต่างดาวยังสนดึง
มีรายงานว่า บาร์เซโลน่า ได้จับตามดู ดานี่ โอลโม่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก และใส่ชื่อกลับลงไปในลิสนักเตะที่พวกเขาสนใจอีกครั้ง

ดาวเตะวัย 22 ปี เติบโตขึ้นมากับศูนย์ฝึกลามาเซีย ก่อนจะไปโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับ ดินาโม ซาเกร็บ จนได้โอกาสย้ายมาร่วมทีม ไลป์ซิก เมื่อปีที่แล้ว และยังสานต่อฟอร์มอันยอดเยี่ยมก้าวมาเป็นกำลังหลักทั้งในสโมสรและทีมชาติสเปน

โดยก่อนหน้านี้ก็มีการเปิดเผยจากเจ้าตัวเองว่า "ต่างดาว" พยายามจะดึงตัวเขากลับไปค้าแข้งให้กับทีมเมื่อซีซั่นที่แล้วแต่ดีลดังกล่าวถูกยื้อเวลาออกไปด้วยหลายๆสาเหตุจน ไลป์ซิก เข้ามาเจรจาแทนและหาข้อสรุปดึงตัวเขาไปได้ในท้ายที่สุด

ล่าสุดจากรายงานของสื่อท้องถิ่นอย่าง Sport เผยว่าชื่อของ โอลโม่ ได้กลับไปสู่ลิสนักเตะที่ทาง บาร์เซโลน่า ต้องการจะคว้าตัวมาร่วมทีมอีกครั้งหลังจาก โจน ลาปอร์ต้า กลับเข้ามารับตำแหน่งประธานของสโมสร

แม้ โอลโม่ ยังเหลือสัญญากับทีมถึงปี 2024 และมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 80 ล้านยูโร แต่ด้วยอนาคตที่ไม่แน่นอนของ ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ กุนซือของทีมที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาเยิร์น มิวนิค ทำให้เรื่องนี้อาจส่งผลกระทบกับอนาคตของนักเตะด้วยเช่นกัน

อ่าน 498 ครั้ง