ยังฉุนอยู่! "บิ๊กแอนจ์" เผยพร้อมระเบิดใส่แข้งไก่


ยังฉุนอยู่!
แอนจ์ ปอสเตโคกลู กุนซือ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยังรู้สึกไม่พอใจเกมบุกพ่าย ไบรจ์ตัน 3-2 เมื่อสองสัปดาห์ก่อน และยืนยันพร้อมระเบิดอารมณ์ใส่ผู้เล่นที่กำลังกลับจากทีมชาติ

"ไก่เดือยทอง" ลงเล่นเกมล่าสุด เมื่อเกือบสองสัปดาห์ก่อน บุกนำ ไบรจ์ตัน 2-0 ตั้งแต่ครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังโดนรัวแซง

ผลการแข่งทำให้ ท็อตแน่ม หยุดสถิติชนะรวดก่อนหน้านั้นไว้ที่ 5 นัด ส่วน ปอสเตโคกลู สัมภาษณ์หลังแข่งยอมรับ เป็นความพ่ายแพ้ที่ย่ำแย่ที่สุด ตั้งแต่ทำงานกับต้นสังกัด

สัปดาห์นี้ พรีเมียร์ ลีก เตรียมกลับมาลงเตะหลังเบรกทีมชาติโดย สเปอร์ส แข่งคู่แรกวันเสาร์ เปิดบ้านรับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมร่วมกรุงลอนดอน

"ผมเก็บเกมกับ ไบรจ์ตัน ไว้ในใจมาตลอด 10 วัน และเมื่อผู้เล่นกลับมาที่นี่ ผมพร้อมจะระเบิดมันออก นั่นคือวิธีบำบัดจิตใจผม" ปอสเตโคกลู สัมภาษณ์ช่วงกลางสัปดาห์

"คุณก็รู้ว่าฟุตบอลทีมชาติคืออะไร หลังจบเกม ทุกคนต่างไปทำหน้าที่ตัวเอง ในห้องแต่งตัวตอนนั้น จึงไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมสำหรับวิเคราะห์สิ่งต่างๆ"

"สำหรับผู้เล่นบางคน การเบรกทีมชาติอาจเป็นเรื่องดี แต่ผมไม่ชอบที่ต้องทำแบบนั้นหลังความพ่ายแพ้ ผมต้องการระบายมันออกมา และมูฟออนสู่ความท้าทายต่อไป"

"คุณสามารถวิเคราะห์สิ่งต่างๆ มากเกินไป แต่การเจอ ไบรจ์ตัน ไม่ใช่เกมที่ดีของเรา ครึ่งแรกเราเล่นอย่างน่าเหลื่อเชื่อ และเป็นฟอร์มที่ดีที่สุดตลอดปี แต่ผมไม่ชอบครึ่งหลังของเราเลย"

อ่าน 16 ครั้ง