อย่างสวย! WWE ทำเข็มขัดพิเศษแด่ "ห้างยา" แชมป์ไร้พ่าย


อย่างสวย! WWE ทำเข็มขัดพิเศษแด่
WWE สั่งทำเข็มขัดแชมป์รุ่นพิเศษเพื่อมอบให้กับสโมสร ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น หลังทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมคว้าแชมป์บุนเดสลีก้าในแบบไร้พ่าย

ทีมของ ชาบี้ อลอนโซ่ สร้างประวัติศาสตร์กลายเป็นสโมสรแรกในแดนเบียร์ที่คว้าแชมป์ลีกได้โดยไม่แพ้ใครสักนัด

WWE จะมาทัวร์เยอรมนีในเดือนสิงหาคมเลยขอร่วมแสดงความยินดีกับแชมป์ใหม่ของบุนเดสลีก้า ด้วยการสั่งทำเข็มขัดแชมป์รุ่นพิเศษให้กับ "ห้างยา" โดยมีโลโก้สโมสรติดอยู่ด้านข้างรวมถึงคำว่า Undisputed champion (แชมป์ไร้เทียมทาน)

ตำนานนักมวยปล้ำอย่าง Triple H ที่ปัจจุบันเป็นเป็นผู้บริหารของ WWE นั้นได้โพสต์รูปเข็มขัดดังกล่าวพร้อมข้อความว่า "ขอแสดงความยินดีต่อ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่คว้าแชมป์หลังแรกหลังมีฤดูกาลไร้พ่ายอันไม่น่าเชื่อและเป็นประวัติศาสตร์"

"ถึงเวลาฉลองให้สมกับเป็นแชมป์แล้ว... ขอให้โชคดีกับเดเอฟเบ โพคาลในวันพรุ่งนี้ และเราจะได้พบกับพวกคุณใน WWEBash ที่เบอร์ลินเดือนสิงหาคม"

เลเวอร์คูเซ่น กวาดชัยชนะไป 28 นัดและเสมออีก 6 เกมสำหรับการลงสนามทั้ง 34 นัดซีซั่นที่เพิ่มจบไป กวาดไปทั้งหมด 90 แต้มและมีคะแนนนำเหนือ สตุ๊ตการ์ท รองแชมป์อยู่ 17 แต้ม

พวกเขามีลุ้นกวาดสามแชมป์แบบไร้พ่าย แต่ก็ไปพ่ายให้กับ อตาลันต้า แบบหมดรูปในยูโรป้าลีกนัดชิงชนะเลิศคืนวันพุธที่ผ่านมา สุดท้ายแล้วสถิติไร้พ่ายทุกรายการของพวกเขาต้องหยุดลงที่ 51 นัด

กระนั้น เลเวอร์คูเซ่น ยังมีโอกาสกวาดดับเบิ้ลแชมป์ให้กับซีซั่นอันยอดเยี่ยม หลังจะลงสนามพบกับ ไกเซอร์สเลาเทิร์น ทีมจากลีกรองในเดเอฟเบ โพคาล นัดชิงชนะเลิศวันนี้

อ่าน 507 ครั้ง