ETH ชมแนวรุกผีโหดได้ใจ-มั่น "แรช" ยิงเป็นกอบเป็นกำ


ETH ชมแนวรุกผีโหดได้ใจ-มั่น
เอริก เทน ฮาก กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงชื่นชมผลงานของของลูกทีมโดยเฉพาะแนวรุก หลังเปิดบ้านถล่มเอาชนะ บาร์นสลี่ย์ 7-0 ในศึกคาราบาว คัพ รอบ 3 เมื่อคืนที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" คว้าชัยชนะด้วยสกอร์ขาดลอยที่สุดภายใต้การคุมทีมของ เทน ฮาก หลังได้ มาร์คัส แรชฟอร์ด, อเลฮานโดร การ์นาโช่, คริสเตียน อีริคเซ่น ยิงคนละ 2 ประตู และอีกลูกจาก แอนโทนี่ ผ่านเข้ารอบต่อไปได้ตามเป้า

นับเป็นการคว้าชัยแบบติดต่อกันของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อจากเกมพรีเมียร์ลีกที่บุกอัด เซาแธมป์ตัน 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ และยังชนะด้วยสกอร์ขาดลอยที่สุดในยุคของ เทน ฮาก

"เป็นการเริ่มต้นที่ยากลำบาก แต่ก็ไม่ได้แย่เมื่อเรากลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดี นี่เป็นครั้งแรกที่ทีมนี้ได้เล่นร่วมกัน เมื่อเรากลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดี เราก็ยิงประตูได้มากมาย" เทน ฮาก กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

"ผมคิดว่าประตูแรกของ มาร์คัส (แรชฟอร์ด) ดีมาก ๆ นะ แต่ประตูอื่น ๆ ก็เช่นกัน เราเล่นด้วยความเร็วและดุดันมากเมื่ออยู่หน้าปากประตู กุญแจสำคัญคือทัศนคติที่ถูกต้องและมีสมาธิเต็มที่"

นอกจากนี้ เทน ฮาก มั่นใจว่า แรชฟอร์ด จะกลับมาระเบิดฟอร์มอีกครั้ง หลังยิงได้ต่อเนื่องจากแมตช์ที่แล้ว

"ผมมั่นใจว่าเขาจะยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ ฤดูกาลที่แล้วเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับทุกคน แต่เราก็จบลงด้วยถ้วยแชมป์ คุณลืมมันไม่ได้ แต่เราบรรลุเป้าหมาย และนั่นคือสิ่งที่เราตั้งเป้าไว้ในฤดูกาลนี้ เราต้องการที่จะก้าวหน้าต่อไป" เทน ฮาก กล่าวเสริม

อ่าน 33 ครั้ง